+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng hơn với cách thắt dây giày hình mạng nhện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bạn đã từng thử qua cách thắt dây giày hình mạng nhện? Nếu chưa, bạn nên tham khảo bài viết này và thực hành thử ngay với đôi giày mình đang mang.

    (ĐSPL) - Bên cạnh 4 cách chọn giày cho quần tây thì bạn đã từng thử qua cách thắt dây giày hình mạng nhện? Nếu chưa, bạn nên tham khảo bài viết này và thực hành thử ngay với đôi giày mình đang mang. Chắc chắn, nó sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và cảm thấy thích thú đó.

    Cách thắt dây giày hình mạng nhện nghe có vẻ phức tạp nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì nó lại khá đơn giản, chỉ cần vài thao tác. Chỉ cần đọc qua một vài lần hoặc bạn cũng có thể tham khảo trực tiếp qua các kênh youtube là bạn đã có thể dễ dàng thao tác được chúng.

    Đầu tiên các bạn xỏ dây giầy qua nút khuy thứ nhất (từ dưới lên) như các cách xỏ dây giầy thống thường. Kéo dây giầy đều 2 bên, tránh để dây giày bị xoắn, điều đó sẽ khiến dây giầy sẽ tạo thành những nét đứt gãy, trông rất mất mỹ quan. Tiến hành lần lượt với từng bên của dây giày.

    Đôi giầy của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn với cách thắt dây hình mạng nhện

    Bắt đầu từ dây phía bên tay phải: lấy phần dây phía bên tay phải vắt qua trái và luồn vào khuy lỗ thứ tư bên phía tay trái. Tiếp tục luồn lên khuy thứ năm (cũng ở hàng dây đó). Chúng ta lại tiếp tục vòng dây từ ô thứ 5 đó sang ô thứ 2 (từ dưới lên) bên phía tay phải.

    Với dây giày bên phía tay trái bạn cũng thực hiện tương tự như trên. Dù ở bất cứ đâu, bên phải hay trái, thắt hình mạng nhện hay bất cứ hình gì khác bạn cũng cần lưu ý sự đan xen và khoàng cách giữa các dây. Sau khi kết thúc quá trình luồn dây phía bên tay trái, ta lại quay lại thực hiện nốt những bước còn lại với dây giày phía bên tay phải.

    Tiếp tục luồn dây phía bên tay phải lên lỗ khuy thứ 3 cùng hàng. Cần lưu ý, luồn vào phía bên trong của đôi giầy. Bằng cách này bạn sẽ giấu được phần dây thừa phía bên ngoài. Thực hiện tương tự với phần còn lại của đôi giầy.

    Và để kết thúc cách thắt dây giày hình mạng nhện bạn cần có bước kết cuối cùng. Bước này khá quan trọng: luồn nốt dây lên lỗ ở phía trên của đôi giầy. Cần nhắc lại: phải lưu ý sự đan xen giữa các dây, các mắt nối đổi đôi giầy. Càng đều tay, cẩn thận trong từng lỗ dây xỏ sẽ giúp đôi giày của bạn trông đẹp mắt và đẹp hơn.

    Ngoài kiểu dây giày mạng nhện ở trên, bạn cũng có thể bỏ túi thêm cho mình một số cách buộc dây giầy khác: cách thắt dây giày hình xương cá, hình thang, hình kim cương, trái tim…

    Bạn có thể làm mới style của mình bằng những cách thắt hình thang, xương cá bên cạnh cách thắt dây hình mạng nhện

    Hãy đổi mới phong cách cột dây giày của bạn với kiểu dây hình mạng nhện. Một đôi giày thể thao cá tính với kiểu thắt mạng nhện ấn tượng sẽ khiến lũ bạn hay bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi “ mắt tròn mắt dẹt”, trầm trồ thán phục tài năng của bạn. Chỉ cần hô biến và bằng một vài động tác nhỏ, trong nháy mắt bạn đã có thể cột được những mối nối đẹp mắt. Giờ thì bạn có thể tự tin xuống phố với kiểu thắt dây mới toe, rất ít đụng hàng với bất cứ ai. Và khi đã có một đôi giày với kiểu thắt độc nhất rồi thì hãy thử tìm hiểu các trang phục thích hợp khi đi phỏng vấn sao cho lịch sự và lấy được cảm tình người đối diện nhé.

    Đơn giản – tuyệt vời – ấn tượng như vậy, tại sao bạn không thử?

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-hon-voi-cach-that-day-giay-hinh-mang-nhen-a175114.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan