+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng màn biểu diễn ca khúc "No one" của nữ tu sĩ Ý

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với màn thể hiện ca khúc nổi tiếng của Alicia Keys - “No One” hết sức ấn tượng, một nữ tu sĩ đã khiến giám khảo và khán giả cuộc thi The Voice ở Ý đều ngạc nhiên

    (ĐSPL) – Với màn thể hiện ca khúc nổi tiếng của Alicia Keys - “No One” hết sức ấn tượng, một nữ tu sĩ đã khiến giám khảo và khán giả cuộc thi The Voice ở Ý đều ngạc nhiên.

    Sơ Cristina Scuccia đã chinh phục tất cả 4 vị huấn luyện viên của chương trình The Voice phiên bản Ý - cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

    Màn biểu diễn ấn tượng của sơ Cristina Scuccia:

    Nữ tu sĩ Cristina Scuccia tham dự phần thi Giấu mặt của cuộc thi The Voice phiên bản Ý với ca khúc No One của nữ ca sĩ Alica Keys. Nữ tu sĩ này đã khuấy động cả 4 huấn luyện viên và tất cả khán giả có mặt trong hội trường. Ba người bạn của sơ Cristina Scuccia cũng nhún nhảy và thể hiện đầy cảm xúc trong hậu trường chương trình.

    Tất cả giám khảo đều nhấn nút lựa chọn sơ Cristina Scuccia về đội của mình. Họ đều hết sức ngạc nhiên khi chiếc ghế quay lại và nhận ra người đang thể hiện bài hát hết sức sôi động lại chính là một nữ tu sĩ.

    Kết thúc màn biểu diễn của mình, sơ Cristina Scuccia nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả trong hội trường cũng như những lời khen ngợi từ các vị huấn luyện viên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-man-bieu-dien-ca-khuc-no-one-cua-nu-tu-si-y-a26793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan