+Aa-
    Zalo

    Ẩn ý sâu xa trong bản nháp trên màn hình Ipad Pro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Nhân viên phát triển đó đã trả lời câu hỏi của tôi bằng cách phác thảo một sơ đồ lên màn hình của iPad Pro

    (ĐSPL)-Tuần trước, tôi đến trụ sở chính của Apple ở thành phố Cupertino để lấy chiếc iPad Pro của mình. Trong khi trò chuyện, tôi hỏi người đại diện của đội ngũ phát triển Apple iPad rằng anh ta nghĩ thế nào về việc mọi người sẽ mua iPad Pro nhiều hơn là MacBook mới. Vì theo lời CEO của Apple – Tim Cook là iPad Pro có thể sẽ thay thế chiếc máy tính xách tay đối với nhiều khách hàng. 

    Nhân viên phát triển đó đã trả lời câu hỏi của tôi bằng cách phác thảo một sơ đồ lên màn hình của iPad Pro – tôi đã cố gắng mô phỏng lại như hình dưới đây:


    Tóm lại, ý tưởng của Apple về các sản phẩm của mình là như thế này: Từ trái sang, bắt đầu cái hình tròn, chúng ta có Apple Watch, iPhone, iPad (bao gồm cả iPad Pro mới nha), MacBook và máy tính để bàn iMac.

    Apple muốn mỗi sản phẩm của họ là nhất, ví dụ như Apple Watch phải là đồng hồ thông minh tuyệt nhất, iPhone phải là  điện thoại tuyệt nhất và tương tự như thế.

    Và khi họ thực hiện điều đó, sản phẩm này thúc đẩy sản phẩm khác. Các hình dạng họ tạo ra là khác biệt, điều này cho thấy rằng không có sự đụng hàng.

    Nhân viên đó cũng cho biết rằng Apple không lo lắng đến việc sản phẩm này ảnh hưởng đến sản phẩm khác như thế nào. Mục tiêu của Apple là xây dựng mỗi sản phẩm của mình thành một trong những thiết bị tuyệt vời nhất và cho khách hàng thấy rằng sản phẩm đó phù hợp với cuộc sống của họ như thế nào. 

    Quốc Việt(Theo businessinsider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-y-sau-xa-trong-ban-nhap-tren-man-hinh-ipad-pro-a120765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.