Andrea dừng hợp tác với Venus vì bỏ show và thường xuyên đi muộn


Thứ 2, 27/10/2014 | 23:31


(ĐSPL) – Giám đốc công ty Venus miền Bắc, người mẫu Hạ Vy cho biết, Andrea và công ty đã không còn hợp tác chung từ khoảng giữa năm 2014.

(ĐSPL) – Giám đốc công ty Venus miền Bắc, người mẫu Hạ Vy cho biết, Andrea và công ty đã không còn hợp tác chung từ khoảng giữa năm 2014.

Chuyện làng sao - Andrea dừng hợp tác với Venus vì bỏ show và thường xuyên đi muộn

Giám đốc Venus miền Bắc - Hạ Vy.

Việc Andrea hợp tác với Venus là một mối duyên bắt nguồn từ nhiều năm trước, khi người mẫu Hạ Vy thực hiện bộ ảnh cho thương hiệu thời trang Chula cùng nhà thiết kế Tây Ban Nha Diego.

Nhà thiết kế Diego vì là bạn chơi thân với bố của Andrea nên đã giới thiệu Andrea cho Hạ Vy, trải qua tiếp xúc, nữ giám đốc nhận ra được tiềm năng đối với nghề mẫu và khát khao của cô nên đã ngỏ ý muốn Andrea trở thành người mẫu độc quyền của Venus.

Với vẻ đẹp tươi trẻ và khác lạ, Andrea đã gắn bó với Venus được 5 năm và gặt hái được một số thành công nhất định.

Đối với nguyên nhân của việc dừng hợp tác lần này, giám đốc Venus miền Bắc chia sẻ trên một trang báo là do "Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty".

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, việc Andrea rời khỏi công ty Venus miền Bắc có nhiều lý do tế nhị mà người trong cuộc không muốn đề cập.

Chuyện làng sao - Andrea dừng hợp tác với Venus vì bỏ show và thường xuyên đi muộn (Hình 2).

Mẫu Tây Andrea.

Andrea Carmona sinh ra tại Tây Ban Nha, vì sống ở Việt Nam khá lâu, Aybar Carmona được mọi người nhớ tới với tên gọi Andrea Aybar hay Andrea. Trước khi đến với nghề mẫu chuyên nghiệp, Andrea là mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrea-dung-hop-tac-voi-venus-vi-bo-show-va-thuong-xuyen-di-muon-a63637.html