+Aa-
    Zalo

    Andrea, Kim Tuyến, Anh Đức cùng dàn sao Việt hào hứng casting

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuối tuần vừa qua, đông đảo nghệ sĩ đã đến casting chương trình truyền hình thực tế mới toanh.

    (ĐSPL) - Cuối tuần vừa qua, đông đảo nghệ sĩ đã đến casting chương trình truyền hình thực tế mới toanh.

    Để tìm ra 12 thí sinh có giọng hát xuất sắc nhất bước vào cuộc thi Trời Sinh Một Cặp, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi casting đầy căng thẳng. Đông đảo nghệ sĩ ở nhiều ngành nghề đã có mặt để thử giọng như: Diễn viên Kim Tuyến, người mẫu Andrea, Á hậu Hà Thu, diễn viên hài Anh Đức, Ái Châu, Lâm Mỹ Vân...


    Diện trang phục đơn giản, Đàm Vĩnh Hưng tận tình chỉ dẫn cho các thí sinh cách hát và đưa ra những nhận xét chân thành nhất. Rất nhiều nhân tố khiến nam giám khảo bất ngờ bởi giọng hát vô cùng nội lực và truyền cảm. Tuy nhiên cũng có nhiều nghệ sĩ chưa đạt được yêu cầu khó khăn mà anh đưa ra.



    Xuất hiện tại địa điểm casting, nữ diễn viên Kim Tuyến tỏ ra khá căng thẳng. Vì là lần đầu tiên hát trước nhiều người nên cô chưa thể hiện tốt phần thi. Trong khi đó vì bị trễ chuyến bay Từ Hà Nội vào Tp.HCM và gặp phải kẹt xe nên Andrea phải xuống taxi chạy bộ để kịp đến nơi. Là thí sinh cuối cùng trong ngày và vì quá mệt do chạy bộ nên cô  được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái nghĩ ngơi trong giây phút và hát nhiều bài khác nhau.


    Á hậu Hà Thu vô cùng hào hứng với chương trình. Cô chia sẻ từ khi biết thông tin, cô đã tập hát rất nhiều ngày và mong mình sẽ có cơ hội để trở thành thí sinh chính thức.


    Vợ diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu có mặt từ sớm để lấy tinh thần và tranh thủ tập hát. Anh Đức được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi vì có nhiều tố chất để trở thành ca sĩ.


    Sau khi casting, Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn ra 12 nghệ sĩ có giọng hát tốt nhất để bước vào tập luyện với giáo viên thanh nhạc, trước khi trở thành thí sinh chính thức.

    Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình tìm kiếm những giọng hát xuất sắc It take 2. Đây là chương trình hoàn toàn mới dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng thi tài với nhau. 12 người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau ngoài lĩnh vực ca hát sẽ kết nối cùng 3 giọng ca nổi tiếng.

    Họ chính là huấn luyện viên âm nhạc cũng như là người trình diễn song ca cùng thí sinh trong từng đêm thi. Ba huấn luyện viên sẽ chọn lựa thí sinh về với đội của mình mà không được biết danh tính, tên tuổi của các thí sinh, họ chỉ dựa vào giọng hát và chọn lựa cho mỗi người 4 thí sinh.


    Ngoài ra, chương trình sẽ có 2 giám khảo chính thức và 1 giám khảo khách mời luân phiên mỗi tuần, họ là những ngôi sao hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực âm nhạc và sẽ trực tiếp đánh giá và cho điểm các thí sinh. Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo chính thức đầu tiên có mặt trên ghế nóng của chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrea-kim-tuyen-anh-duc-cung-dan-sao-viet-hao-hung-casting-a175920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan