+Aa-
    Zalo

    Andrea lên tiếng sau thông tin rời công ty Venus vì mâu thuẫn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Andrea đã chính thức lên tiếng sau thông tin rời công ty Venus miền Bắc và khẳng định không có mâu thuẫn nào giữa 2 bên.

    (ĐSPL) –  Andrea đã chính thức lên tiếng sau thông tin rời công ty Venus miền Bắc và khẳng định không có mâu thuẫn nào giữa 2 bên. 

    Như tin tức đã đưa, chiều ngày 27/10, Andrea đã chính thức rời khỏi Venus miền Bắc sau 5 năm gắn bó.

    Nguyên nhân của việc dừng hợp tác lần này, giám đốc Venus miền Bắc - siêu mẫu Hạ Vy chia sẻ giải thích rằng: "Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty".

    Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, việc Andrea rời khỏi công ty Venus miền Bắc do mâu thuẫn với công ty và liên quan tới vụ Andrea phải đền bù 5.000 USD vì phá hợp đồng.

    Cụ thể là tháng 6/2013, công ty Venus đã nhận một hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng. Trong hợp đồng, Andrea sẽ phải vào TP.HCM tham gia thực hiện hai TVC quảng cáo được phát sóng trên truyền hình, thang máy trong các tòa nhà...

    Andrea và Hạ Vy khẳng định tình thầy trò trước tin đồn mâu thuẫn

    Mẫu Tây Andrea và siêu mẫu Hạ Vy.

    Sau khi hoàn thành TVC đầu tiên, vì lý do cá nhân đã không tham gia quay TVC thứ hai như trong hợp đồng. Hot girl này bỏ về Hà Nội, để lại mọi việc còn đang dang dở mà không một lời xin lỗi tới đối tác. Tháng 6/2014, đối tác quyết định đâm đơn ra Tòa án Nhân dân quận Đống Đa (Hà Nội), yêu cầu Venus miền Bắc bồi thường hơn 12.000 USD (tương đương hơn 250 triệu đồng) vì vi phạm hợp đồng. Sau thời gian thỏa thuận, cả hai đi đến thống nhất là chân dài sinh năm 1995 sẽ phải đền bù số tiền 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng) cho phía đối tác. Cũng vì việc này, Andrea bị buộc chấm dứt hợp đồng.

    Trước những thông tin cho rằng mâu thuẫn với công ty cũ, Andrea lên trang cá nhân và chia sẻ một dòng trạng thái khá dài để minh oan cho mình cũng như khẳng định giữa cô và siêu mẫu Hạ Vy cũng như công ty Venus miền Bắc không hề có mâu thuẫn.

    Trong đoạn chia sẻ, Andrea cho biết lý do ra đi do cô chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp và muốn thay đổi môi trường làm việc mới. Về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên bỏ show, đi muộn trong thời gian qua, Andrea cũng giải thích rằng đó là quãng thời gian cô gặp phải nhiều scandal và gặp nhiều vấn đề về tâm lý dẫn đến những sự việc trên. Andrea cũng hứa rằng, thời gian tới, cô sẽ cố gắng để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

    “Trong thời gian tới, An sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình, nhưng vẫn rất cần sự hỗ trợ từ tất cả anh chị trong nghề cũng như sự ủng hộ của công chúng, để những gì An nỗ lực sẽ không vì những suy nghĩ nhỏ nhen đầy tiêu cực kia phá hỏng.

    An chỉ muốn nói rằng, An thành công, thì cũng sẽ làm cho những người thầy, những ê kip hỗ trợ cho An suốt thời gian qua tự hào vì nỗ lực của mọi người được đền đáp xứng đáng.

    An rất vui vẻ và thoải mái khi kết thúc công việc tại Venus, vậy thì An mong mọi người cũng sẽ như thế”.

    Andrea và Hạ Vy khẳng định tình thầy trò trước tin đồn mâu thuẫn

    Andrea "minh oan" cho bản thân.

    Trước những lời chia sẻ chân thành của Andrea, không chỉ những người yêu mến mẫu Tây lên tiếng cổ vũ, động viên mà cả siêu mẫu Hạ Vy cũng lên tiếng ủng hộ, khích lệ đàn em khi nói rằng: “Chân trời mới, bạn bè mới, đồng nghiệp mới! Hãy làm lại tất cả vì em còn rất nhỏ tuổi! Tương lai vẫn còn dài và đang rộng mở đón em ở phía trước! Venus Miền Bắc sẽ vẫn luôn hỗ trợ em trên bước đường đời! Cố lên e nhé.....”

    Andrea và Hạ Vy khẳng định tình thầy trò trước tin đồn mâu thuẫn
    Hạ Vy cũng chia sẻ status của Andrea và một lần nữa khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với cô ngay cả khi đã chấm dứt hợp đồng.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrea-len-tieng-sau-thong-tin-roi-cong-ty-venus-vi-mau-thuan-a63737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan