+Aa-
    Zalo

    Andrea suýt chết vì sự cố thang máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Andrea vô cùng sợ hãi khi bị rơi tự do từ tầng 19 xuống tầng 8 vì sự cố thang máy ở chung cư.

    (ĐSPL) - Andrea vô cùng sợ hãi khi bị rơi tự do từ tầng 19 xuống tầng 8 vì sự cố thang máy ở chung cư.

    Andrea suýt chết vì sự cố thang máy

    Andrea.

    Đêm qua (13/7) khi di chuyển từ căn hộ ở tầng 19 xuống tầng 1 của chung cư để xem trận chung kết World cup 2014. Người mẫu Andrea bất ngờ gặp sự cố với thang máy khiến cô vô cùng sợ hãi.

    Theo chia sẻ của Andrea, khi cô vừa bước vào thang máy tầng 19 và chọn xuống tầng 1 thì thang máy chập chờn đèn vài giây rồi tắt hẳn. Sau đó, chiếc thang ở trạng thái rơi tự do khiến cô vô cùng sợ hãi và nghĩ rằng mình sắp chết. Nhưng may mắn thay, tới tầng 8 thì chiếc thang đứng lại và cô đã nhấn nút cấp cứu, la hét để mong có người giúp đỡ. Và sau 5 phút tưởng như chờ chết trong thang máy thì đèn tầng 8 bật sáng và cửa thang máy mở ra thì lúc đó Andrea mới tin mình còn sống.

    Andrea suýt chết vì sự cố thang máy

    Chia sẻ của Andrea trên trang cá nhân.

    "Nhà ở tầng 19, bước vào thang máy nhấn tầng 1, bỗng thang máy chập chờn đèn mấy giây đến khi bị tắt hẳn thì thang máy rơi đùng một phát xuống , mình đang nằm dưới đất trong đầu đã xác định là sẽ chết rồi thì bỗng thang phanh lại lung lay một lúc mình mấy bình tĩnh đứng lên nhấn nút cấp cứu hét cứu. Kẹt trong đó gần 5 phút không biết nó có rơi nốt một phát xuống đất không thì đèn mới lên và hiện lên tầng số 8. Mình bước ra khỏi thang máy ngồi gục một phát xuống đất mà vẫn không tin chuyện vừa xảy ra. Bây giò vẫn đang ngồi gục ở tầng 8 không dám bước vào thang. Đi cầu thang bộ thì không biết nên xuống tầng 1 đi xem Word Cup như dự định, hay đi bộ 11 tầng quay lại lên nhà luôn...... Chưa bao giò bị một cú sốc đau tim trong vòng vài giây như vậy......Số mình thoát chết ...", Andrea chia sẻ.

    Andrea suýt chết vì sự cố thang máy

    Một số comment trái chiều của cư dân mạng sau khi đọc chia sẻ của Andrea.

    Chia sẻ này của cô trên trang cá nhân khiến fans vô cùng lo lắng. Nhiều người khuyên Andrea không nên di chuyển bằng thang máy nhiều vì hiện nay nhiều chung cư gặp phải sự cố thang máy và đã xảy ra nhiều trường hợp đáng tiếc.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng cô nàng bịa chuyện, hoặc có gặp sự cố nhỏ nhưn cố tình kể như phim hành động để thu hút sự chú ý của mọi người. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrea-suyt-chet-vi-su-co-thang-may-a40950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan