+Aa-
    Zalo

    Andrela tái xuất sau lùm xùm “lên giường” với Baggio

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chân dài Tây Ban Nha xuất hiện rạng rỡ với cây trắng sành điệu, cười tươi rói tại một event, sau vụ lùm xùm với Baggio.

    (ĐSPL) - Chân dài Tây Ban Nha xuất hiện rạng rỡ với cây trắng sành điệu, cười tươi rói tại một event, sau vụ lùm xùm với Baggio.

    Mấy ngày vừa qua, Andrea lại tiếp tục vướng vào scandal của vợ chồng Baggio-Quỳnh Trâm khi nam diễn viên giải cứu thần chết lên báo thừa nhận từng lên giường với cô trước khi kết hôn.Chân dài ngay lập tức đã phản ánh gay gắt và gọi Baggio là người đàn ông tồi.Tuy nhiên, cô vẫn không phủ nhận thông tin từng qua lại với tình cũ vào khoảng tháng 9 năm ngoái. Thời điểm đó, Andrea không biết Baggio đã yêu Quỳnh Trâm.
    Tối qua(22/7), tạm quên đi những scandal tình ái, Andrea rạng rỡ đến dự buổi khai trường của hàng tại Hà Nội. Cô diện cả cây trắng sành điệu với áo croptop và quần cạp cao ống suông.Khi được hỏi về vụ lùm xùm với Baggio, cô chỉ cười và không muốn nhắc đến tình cũ.Cô chỉ muốn tập trung vào công việc.
    Andrea cho biết, cô không muốn nhắc đến những ồn ào với tình cũ, để tập trung vào tình cũ.

    Sắp tới, mẫu Tây dự định phát triển sự nghiệp trong TP.HCM. Cô từng chia sẻ: "Về công việc, tôi chưa bao giờ phải phàn nàn về nó bởi lúc nào tôi cũng có việc để làm. Chỉ có cảm xúc và tình cảm là ảnh hưởng nhiều nhất đến tôi".
    Trong event  tối qua cô cũng có dịp hội ngộ với chân dài Huyền My, một người bạn thân cùng công ty quản lý nhiều năm trước.
    Hai chị em song sinh Huyền Thư - Thư Huyền.
    Diễn viên Diệu Hương khoe khéo vòng 2 khi đến dự sự kiện cùng đồng nghiệp, diễn viên Tuấn Quang.
    Ca sĩ Minh Chuyên, Đoàn Thúy Trang đi cùng một người bạn.
    MC Minh Trang.
    MC Thái Dũng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrela-tai-xuat-sau-lum-xum-len-giuong-voi-baggio-a42478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao mẫu tây Andrea hư sớm?

    Vì sao mẫu tây Andrea hư sớm?

    Có lẽ, việc không có hạnh phúc trọn vẹn khi hơn 2 tuổi, bố mẹ cô bất ngờ ly hôn là một trong những lý do khiến Andrea hư sớm.

    Adrea tố với công an là người yêu

    Adrea tố với công an là người yêu "dựng chuyện"

    Sau khi biết tin Andrea bị Yanbi đánh, tối ngày 11/9 lãnh đạo công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã trực tiếp làm việc với cô người mẫu này. Tại cuộc trao đổi với cơ quan chức năng, Andrea đã tố cáo Yanbi "dựng chuyện" mình đập đá với người con trai khác trong nhà nghỉ.