Andy Huỳnh Ngọc Minh - chuyên gia đào tạo hàng đầu về gắn kết đội nhóm


Thứ 3, 13/04/2021 | 09:00


“Steve Jobs từng nói: “Thành tựu vĩ đại không bao giờ mang lại bởi một cá nhân duy nhất, mà là nỗ lực của cả một tập thể”. Chính vì thế mà việc gắn kết đội nhóm trong các

“Steve Jobs từng nói: “Thành tựu vĩ đại không bao giờ mang lại bởi một cá nhân duy nhất, mà là nỗ lực của cả một tập thể”. Chính vì thế mà việc gắn kết đội nhóm trong các doanh nghiệp sẽ là phương thức phát triển mạnh mẽ giúp doanh nghiệp phát huy tối đa giá trị của từng thành viên và gặt hái được những thành công nhất định” – Andy Huỳnh Ngọc Minh chia sẻ về tầm quan trọng của gắn kết đội nhóm.

Andy Huỳnh Ngọc Minh - chuyên gia đào tạo hàng đầu về gắn kết đội nhóm 

Đội ngũ gắn kết - "khó muôn lần dân liệu cũng xong".

Theo nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế, có đến 98% doanh nghiệp không hiệu quả là do sự liên kết lỏng lẻo giữa các thành viên trong công ty. Chính vì thế việc xây dựng, phát triển và gắn kết đội nhóm là điều hết sức quan trọng mà các doanh nghiệp cần hướng tới.

Andy Huỳnh Ngọc Minh - “Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp có đội ngũ gắn kết mạnh”

Mỗi một cá nhân trong tổ chức đều có một tính cách, quan điểm làm việc và thế mạnh riêng. Chính vì thế bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao để có thể gắn kết các cá nhân lại với nhau? Làm thế nào để mỗi nhân viên trở thành một mắt xích trong hệ thống? Phương pháp giúp nhân viên phát huy tối đa giá trị của họ và hướng đến mục tiêu chung là gì?...

Việc gắn kết này không chỉ giúp các doanh nghiệp có được cho mình một đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, ăn ý mà nó còn là vũ khí giúp doanh nghiệp vượt qua mọi chướng ngại vật. Đồng thời khi đã hiểu nhau, các cá nhân trong tổ chức sẽ có thể phát huy tối đa sự đóng góp giá trị của mình cho công ty. Tỷ lệ nghỉ việc giảm, chỉ số hài lòng về môi trường làm việc cũng tăng lên nhanh chóng.

Hành trình trở thành nhà huấn luyện gắn kết đội nhóm xuất sắc.

“Từ thấu hiểu khiến tôi đam mê nghề đào tạo hơn”

Từng làm việc cho hàng loạt công ty đa quốc gia trên thế giới cũng như một số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, Andy Huỳnh Ngọc Minh nhận thấy một vấn đề: “Người Việt rất giỏi, có những bạn xuất sắc chẳng kém kỳ ai trên các đấu trường quốc tế… Tuy nhiên, khi làm việc nhóm hiệu quả lại không cao. Chính vì thế họ đã không phát huy được hết giá trị, bản lĩnh của chính mình trong công việc. Từ đó, dẫn đến mất động lực, cảm hứng, chán nản và bỏ cuộc… Đứng trước thực trạng đó, đã lựa chọn tạo lĩnh vực gắn kết đội nhóm để doanh nghiệp giữ được người tài, có được đội nhóm mạnh và cùng nhau làm việc hiệu quả”.

Có thể thấy việc trải qua nhiều môi trường làm việc, tiếp xúc với nhiều văn hóa làm việc và phong cách làm việc khác nhau đã cho thấy tầm quan trọng của việc gắn kết đội ngũ và dần hình thành nên niềm say mê về gắn kết đội nhóm với Andy Huỳnh Ngọc Minh. Để rồi sau một thời gian dài nghiệm và dấn thân trong nghề đào tạo anh quyết định đưa SUCCESS Training & Coaching  thành một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo gắn kết đội ngũ.

Andy Huỳnh Ngọc Minh - “Tôi thường game hóa các hoạt động để mang lại hiệu quả đào tạo cao hơn”

Không chỉ  những chương trình hỗ trợ đào tạo cá nhân, Andy Huỳnh Ngọc Minh còn thiết kế, xây dựng những chương trình đào tạo gắn kết đội nhóm giúp các doanh nghiệp kiện toàn bộ máy con người một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, anh còn kết hợp phương pháp đào Gamification (game hóa các hoạt động  đào tạo) giúp các thành viên tham dự có thể tham gia, làm chủ tiến trình học tập, hình thành bài học tự bên trong, đồng thời thêm phần gắn kết và hiểu nhau một cách sâu sắc hơn.

Tham khảo thêm những chương trình đào tạo của Andy Huỳnh Ngọc Minh để hiểu rõ hơn tại đây:

Success Training

Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà ACM, Số 96, Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://www.successtraining.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/successtraining.vn

Email: info@successtraining.vn

Hotline: 0931 014 848

Thanh Thắng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andy-huynh-ngoc-minh---chuyen-gia-dao-tao-hang-dau-ve-gan-ket-doi-nhom-a362356.html