Angela Baby chứng minh nhan sắc trường tồn suốt 10 năm


Thứ 6, 10/06/2022 | 11:25


Cùng sự kiện

Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Angela Baby đã chứng minh được vẻ đẹp không phai nhòa theo thời gian của mình. Cộng đồng mạng xứ Trung cũng phải công nhận nhan sắc trường tồn của cô nàng.

Mới đây, một blogger xứ Trung chia sẻ lại phát ngôn của Angela Baby vào năm 2012 về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, nữ diễn viên Vân Trung Ca cho biết: "Mặt tôi sẽ chảy xệ ư? Vậy hẹn 10 năm nữa nhìn lại tôi nhé".

Đến hiện tại đã 10 năm trôi qua, lời hẹn năm nào của Angela Baby lại gây chú ý. Chứng kiến nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên, cộng đồng mạng xứ Trung công nhận rằng: "Thời gian chính là câu trả lời tốt nhất!".

Tin tức giải trí - Angela Baby chứng minh nhan sắc trường tồn suốt 10 năm
Angela Baby từng bị antifan cho rằng 10 năm sau, gương mặt cô sẽ nhăn nheo. 

Cụ thể, thời gian đó Angela Baby mới nổi tiếng, hàng loạt bức ảnh so sánh quá khứ- hiện tại của cô xuất hiện trên mạng xã hội. Một antifan đã lên tiếng thách thức nữ diễn viên, cho rằng chỉ cần chờ 10 năm sau thì gương mặt cô sẽ xẹp, nhăn nheo. 

Khi ấy, nữ diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả lời bình luận không hay này: "Tôi nhìn thấy trên mạng có bình luận ngoa ngoắt thế này - 10 năm sau mặt cô rồi cũng sẽ xẹp rồi nhăn nheo chảy xệ mà thôi. Tôi rất muốn cười vào. 10 năm nữa mặt tôi có xẹp hay không cũng là chuyện riêng đời tôi. Hơn nữa, tôi cũng chẳng can thiệp dao kéo, bạn nói xem, tôi phải sợ cái gì cơ chứ? Hẹn gặp bạn 10 năm nữa nhé!".

Tin tức giải trí - Angela Baby chứng minh nhan sắc trường tồn suốt 10 năm (Hình 2).
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Baby.

Trong bài phỏng vấn trên báo Tân Kinh vào ngày 8/6/2012, phóng viên đã hỏi Angela Baby: "Có nhiều người nói bạn đã dao kéo, về phía bạn cũng từng đăng ảnh hồi nhỏ để phản bác lại. Hiện tại bạn còn để ý chuyện này không?".

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã khôn khéo đáp trả: "Ngày trước tôi vô cùng tức giận, bởi vì có rất nhiều bạn bè mới quen hỏi tôi liệu có từng phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Chuyện phiền phức này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Tôi ra mắt từ năm 14 tuổi, đến khi 17, 18 đã bắt đầu bị đồn chuyện này, đến giờ cũng quen rồi. Tôi đã nghĩ thông suốt, chỉ cần họ không quá đáng thì cứ để mặc họ thích nói sao cũng được, tôi cũng không tổn hại chút nào.

Có người trên mạng nói chờ 10 năm nữa mặt tôi thế nào cũng hỏng. Tôi cảm thấy rất buồn cười, 10 năm nữa mặt có hỏng cũng là chuyện của riêng tôi. Dù sao thì ai nói gì tôi cũng chẳng sợ. Mặt tôi liệu có hỏng hay không, đợi 10 năm sau sẽ rõ".

Tin tức giải trí - Angela Baby chứng minh nhan sắc trường tồn suốt 10 năm (Hình 3).
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân Vân Trung Ca vẫn duy trì được vẻ đẹp "nức lòng người".

Nhiều năm hoạt động showbiz, Baby luôn phải đối mặt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2015, cô tới một trung tâm y tế uy tín ở Bắc Kinh, Trung Quốc để giám định khuôn mặt, chứng minh đẹp tự nhiên.

Cô cao 1,68 mét, duy trì cân nặng trong khoảng 44-46kg trong nhiều năm. Cô ăn uống lành mạnh, không nêm gia vị vào món ăn, không sử dụng dầu mỡ khi chế biến. Ngoài ra, người đẹp đứng dựa vào tường 30 sau bữa tối để tiêu hóa tốt, sau đó đi bộ nhẹ nhàng. Cô không ăn uống gì trước khi đi ngủ 5 tiếng.

Tin tức giải trí - Angela Baby chứng minh nhan sắc trường tồn suốt 10 năm (Hình 4).
Theo thời gian, nhan sắc Angela Baby ngày càng mặn mà, sắc sảo. 

Angela Baby gia nhập làng giải trí từ khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh. Từ năm 2007, cô lấn sân lĩnh vực phim ảnh, tham gia nhiều phim như "Bên nhau trọn đời", "Cô phương bất tự thưởng"... Người đẹp kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh năm 2015, vợ chồng thông báo ly hôn hồi cuối tháng 1.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-baby-chung-minh-nhan-sac-truong-ton-10-nam-a540572.html