+Aa-
    Zalo

    Angela Baby khiến fan "ngã ngửa" khi không ngần ngại tiết lộ 5 ngày không gội đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Tại một sự kiện thảm đỏ, Angela Baby từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô từng có thời gian không gội đầu trong suốt 5 ngày.

    Với nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo, ngôi sao Hoa ngữ Angela Baby được coi là nữ thần trong lòng không ít người.

    Angela Baby được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ Cbiz" khi luôn xuất hiện trong hình ảnh kiều diễm tựa búp bê suốt nhiều năm qua. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên càng "phất lên" như diều gặp gió khi "bỏ túi" hàng loạt thương vụ cùng show truyền hình đình đám. 

    angela baby khien fan nga ngua khi khong ngan ngai tiet lo 5 ngay khong goi dau2
    Angela Baby. 

    Mới đây, trang tin tức QQ đã đăng tải một bài viết về những chia sẻ trong buổi phỏng vấn của Angela Baby với phóng viên nhân dịp lễ hội Xuân Vãn đài Bắc Kinh. Đây là một trong số ít lần nữ diễn viên tâm sự về cuộc sống riêng tư của mình với giới truyền thông. 

    Cô nàng không ngại ngần cho biết, cách đây 2 ngày có tham gia show liên quan đến trượt tuyết. Suốt 5 ngày ghi hình, Angela Baby hoàn toàn... không gội đầu, thậm chí có hôm còn không rửa mặt.

    angela baby khien fan nga ngua khi khong ngan ngai tiet lo 5 ngay khong goi dau1
    Angela Baby vui vẻ tiết lộ mình từng 5 ngày không gội đầu.

    Theo đó, người hâm mộ C-biz nhanh chóng lật lại những bài phỏng vấn cũ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh và nhận ra rằng, nữ diễn viên "có thù" với việc gội đầu. Angela Baby từng tiết lộ có khoảng thời gian cô chỉ ở lì trong nhà, không phải gặp gỡ người khác, cô liền dành liền 5 ngày hoàn toàn không gội đầu.

    angela baby khien fan nga ngua khi khong ngan ngai tiet lo 5 ngay khong goi dau3
    Người đẹp sinh năm 1989 luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, chỉn chu. 

    Trong một sự kiện khác, nữ diễn viên Vân Trung Ca còn than thở: "Trên đời này, tôi cảm thấy việc gội đầu và tẩy trang cực kỳ phiền phức". Cô nàng còn mong muốn chế tạo 1 loại robot chuyên giúp gội đầu.

    angela baby khien fan nga ngua khi khong ngan ngai tiet lo 5 ngay khong goi dau4
    Huỳnh Hiểu Minh cũng từng nhắc đến thói quen lười gội đầu của bà xã. 

    Bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng từng "bóc mẽ" thói quen lười gội đầu của Angela Baby khi tham gia một chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, ngôi sao Thần điêu đại hiệp còn "tố" bà xã không ngăn nắp. "Cứ về đến nhà là cô ấy lại vứt kính lung tinh. Sau đó, mỗi ngày mẹ tôi đều cẩn thận sắp xếp gọn gàng lại cho cô ấy", Huỳnh Hiểu Minh cho biết.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Pinterest, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-baby-khien-fan-nga-ngua-khi-khong-ngan-ngai-tiet-lo-5-ngay-khong-goi-dau-a526979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan