+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh bị chụp lén vẫn đẹp rạng ngời sau tuyên bố ăn chay trọn đời

    • DSPL
    ĐS&PL Gương mặt xinh đẹp và phúc hậu của Angela Phương Trinh bất chấp mọi góc máy, kể cả hình chụp lén.

    Gương mặt xinh đẹp và phúc hậu của Angela Phương Trinh bất chấp mọi góc máy, kể cả khi bị chụp lén.

    Angela Phương Trinh sinh năm 1995, là 1 trong những diễn viên nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ. Ngoài tài năng diễn xuất, Angela Phương Trinh còn được đánh giá cao bởi gương mặt thanh thoát, xinh đẹp và luôn bừng sáng sân khấu.

    Tuy nhiên trong vài năm gần đây, Angela Phương Trinh bất ngờ rút lui khỏi giới giải trí, lựa chọn cuộc sống bình dị tâm hướng Phật. Những hình ảnh mộc mạc, giản dị của người đẹp chốn cửa phật khiến nhiều ngạc nhiên bởi nhan sắc ngày càng phúc hậu, đằm thắm.

    Không cần phải trau chuốt hình ảnh quá nhiều nhưng diện mạo của nữ diễn viên vẫn thu hút thông qua những khoảnh khắc tình cờ ở đời thường.

    Có thể nói cuộc sống của Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều sau khi ngừng tham gia hoạt động showbiz. Cô tận hưởng cuộc sống bình dị thoải mái tránh xa ồn ào và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện đặc biệt là việc quyết định ăn chay trường đã giúp nhan sắc “bà mẹ nhí” ngày càng nhuận sắc.

    Nữ diễn viên cũng quyết định ăn chay trường và hay chia sẻ triết lý Phật pháp khiến mọi người ngày càng yêu mến.

    Không còn là Angela Phương Trinh nổi loạn hay xuất hiện trong trang phục hở bạo nữa, giờ đây chỉ còn hình ảnh cô nàng nhu mì, khiêm tốn, thường mặc những bộ trang phục giản dị khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Mỹ nhân sinh năm 1995 dù không lộng lẫy như khi tham gia sự kiện vẫn được chú ý khi để mặt mộc.

    Cô sở hữu làn da trắng hồng, không mụn, không nám, không tàn nhang.

    Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1995 tránh xa mọi thị phi và dành thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh quán ăn chay của mình. Nhiều người ngạc nhiên khi chứng kiến vẻ đẹp ngày càng phúc hậu và đằm thắm của cô nàng thông qua những bức ảnh đời thường.

    Angela Phương Trinh tâm niệm việc ăn chay bớt sát sinh, tạo nghiệp cũng như giúp cô có sức khoẻ tốt hơn nhan sắc cũng vì thế ngày càng trẻ hóa.


    Khi được hỏi về ngày trở lại showbiz, Angela Phương Trinh đáp:  “Trinh cũng đã đọc được rất nhiều bình luận và nhận được nhiều tin nhắn từ quý vị khán giả mong Trinh trở lại đóng phim trong tương lai,. Trinh nhất định sẽ trở lại màn ảnh khi Trinh thật sự yêu vai diễn ấy và Trinh cảm thấy vai diễn phù hợp với mình. Vì Trinh hiện đang rất nhớ khán giả thân thương và nhớ phim trường lắm. Trinh trân trọng và cảm ơn tình cảm của mọi người luôn dành cho Trinh".


    Bích Thảo (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-bi-chup-len-van-dep-rang-ngoi-sau-tuyen-bo-an-chay-tron-doi-a333746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan