+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh diện đồ tắm gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốt với những hình ảnh gợi cảm bên hồ bơi. Mặc dù diện bikini kín đáo nhưng nhưng cô vẫn rất quyến rũ.

    (ĐSPL) – “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốt với những hình ảnh gợi cảm bên hồ bơi. Mặc dù diện bikini kín đáo nhưng nhưng cô vẫn rất quyến rũ thiêu đốt mọi ánh nhìn.


    Được biết đến là một cô nàng có phong cách thời trang táo bạo của showbiz, chính vì vậy mọi người không còn xa lạ bởi những hình ảnh gợi cảm, thiếu vải của “bà mẹ nhí”.


    Có thể nói, từ phong cách đời thường, trong các bộ ảnh thời trang đến thảm đỏ, hay tham dự các sự kiện, cô nàng đều khéo léo khoe hình thể, 3 vòng gợi cảm của mình.


    Mới đây, trong bộ ảnh chào đón mùa Hè tại resort xinh đẹp ở Hồ Tràm, Vũng Tàu, dù lựa chọn bikini kín đáo nhưng Angela Phương Trinh vẫn rất gợi cảm, quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn.


    Sở hữu gương mặt đẹp cộng với thân hình nóng bỏng, đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh gây chú ý với bộ hình gợi cảm, quyến rũ như vậy. Trước đó, cô đã từng gây sốt và bị cấm diễn bởi trang phục phản cảm trên sân khấu.


    Mặc dù được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" với những trang phục kiệm vải, không phù hợp với lứa tuổi nhưng ở trang phục áo tắm lần này, Angela Phương Trinh và ê-kíp muốn hướng đến hình ảnh gợi cảm, phù hợp với lứa tuổi 20 của cô.


    Nếu như diện áo tắm mọi người thường diện bikini 2 mảnh để khoe vẻ đẹp hình thể, đường cong hình chữ S của mình thì trong bộ ảnh này, “Bà mẹ nhí” lại chọn trang phục bikini vô cùng kín đáo, độ hở ở mức vừa phải.


    Tuy không diện những trang phục sexy, kiệm vải nhưng người đẹp vẫn vô cùng quyến rũ và gợi cảm bởi những cảm xúc được người đẹp diễn tả trong từng shoot hình.


    Được biết, để thực hiện bộ ảnh này, Angela Phương Trinh đã phải ngâm mình dưới nước và chụp hình nhiều tiếng ở nhiệt độ hơn 35 độ C. Tuy nhiên, dù có khó khăn, mệt mỏi nhưng cô vẫn không kêu ca hay phàn nàn.


    Bí quyết có được vóc dáng đẹp và thân hình lý tưởng như hiện tại, “bà mẹ nhí” đã dành 2 tiếng để tập gym mỗi ngày cùng với việc kết hợp thực đơn dinh dưỡng ít tinh bột, giàu đạm và chất xơ.


    Có thể nói, Angela Phương Trinh đang cố gắng để thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Kể từ sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cô cũng được mọi người nhìn nhận bằng góc nhìn khác qua những bài nhảy vô cùng cảm động và nhân văn của cô.


    Theo tin tức, cuối tháng 6, cô sẽ chính thức đóng phim trở lại và tiếp tục đầu tư thực hiện sản phẩm âm nhạc một cách nghiêm túc.

    Xem thêm video:

    [mecloud]N7BzFJ34Al[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-dien-do-tam-goi-cam-thieu-dot-moi-anh-nhin-a98443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.