+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh được thiên vị trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiến thắng của Angela Phương Trinh trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả có nhiều ý kiến trái chiều.

    (ĐSPL) - Chiến thắng của Angela Phương Trinh trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả có nhiều ý kiến trái chiều, không ít người cho rằng cô đã được thiên vị khi thể hiện chưa thực sự xuất sắc.

    Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ 2 đã có màn ra mắt ấn tượng vào tối thứ 7 tuần trước với những tiết mục hài tình huống đặc sắc và mỗi vị khách mời đều thể hiện được tài diễn xuất, nét tính cách riêng cũng như khả năng diễn xuất của mình.

    Tập 1 Ơn giời cậu đây rồi khép lại với chiến thắng dành cho "người mẹ nhí" Angela Phương Trinh sau màn phối hợp khiến người xem rơi nước mắt của cô và trưởng phòng Trấn Thành.

    Trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi, Angela Phương Trinh đã vinh dự nhận cúp từ Hoài Linh.

    Mặc dù nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng cùng với lời khen ngợi của danh hài Hoài Linh, Angela Phương Trinh vẫn vấp phải không ít ý kiến phản đối trên trang fanpage chính thức của chương trình.

    Nhiều khán giả cho rằng tình huống của siêu mẫu Xuân Lan khó hơn và cô liên tục bị hai trưởng phòng là Chí Tài, Trường Giang "gài" vào những hoàn cảnh éo le nhưng luôn ứng biến khôn khép và mang lại tiếng cười cho khán giả. Hơn nữa, Xuân Lan còn là một người mẫu, việc cô diễn xuất khéo léo, tự nhiên như vậy mới xứng đáng là người chiến thắng.

    Về phần Angela Phương Trinh, mặc dù có những cố gắng nhưng nhiều ý kiến cho rằng cô hơi cứng ở phần đầu tiết mục, sau đó, diễn xuất tuyệt vời của Trấn Thành đã dẫn dắt rất nhiều cho cô về mặt cảm xúc, để cô hòa vào tiết mục và khiến khán giả rơi nước mắt, còn thực chất, với yêu cầu về ứng biến và gây cười của Ơn giời cậu đây rồi, Phương Trinh đã thể hiện kém hơn một người không chuyên về diễn xuất như Xuân Lan.



    Rất nhiều ý kiến cho rằng Xuân Lan xứng đáng trở thành người chiến thắng hơn Angela Phương Trinh.

    Màn trình diễn của Angela Phương Trinh và Trấn Thành đã lấy nhiều nước mắt của khán giả.

    Chia sẻ với báo Thanh Niên, Xuân Lan lại có ý kiến khác với những lời chê bai về diễn xuất dành cho Angela Phương Trinh. Cô cho biết: “Angela Phương Trinh rất xứng đánh giành giải thưởng. Nếu nhận được giải, tôi cũng muốn tặng lại cho Trinh. Tôi biết em đang cố gắng thay đổi, không còn là Angela Phương Trinh gắn liền với những scandal mà thay vào đó là tài năng và sự cống hiến cho nghệ thuật. Đó là một hành trình nhiều nước mắt của Angela Phương Trinh”.

    Về phần Angela Phương Trinh, cô cũng có những giãi bày trên trang cá nhân sau khi Ơn giời cậu đây rồi tập 1 nhận được nhiều phản hồi trái chiều của công chúng. Người đẹp thổ lộ cô đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các nghệ sĩ tại chương trình, đồng thời chính cô cũng đã nghĩ rằng Xuân Lan sẽ là người giành chiến thắng trong tập 1.

    Nguyên văn status của Angela Phương Trinh:

    "Trinh đang tất bật cho những cảnh quay trên biển Hạ Long của "Vệ sĩ, Tiểu thư và Thằng khờ" nên không được xem chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" phát sóng tối qua luôn. Hôm nay thấy mọi người bàn tán rất nhiều, báo chí cũng đăng rất nhiều bài, chứng tỏ chương trình tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả, hy vọng mùa 2 sẽ còn thành công hơn cả mùa 1 nữa.

    Lần đầu tiên tham gia show hài kịch mà không được cho biết trước kịch bản, Trinh thật sự rất hồi hộp. Mặc dù quen đóng phim từ nhỏ, nhưng hài kịch không phải là thế mạnh của Trinh, nên ban đầu Trinh rất lưỡng lự khi nhận được lời mời từ phía BTC và cuối cùng quyết định tham gia để thử thách bản thân.

    Trinh nhận được rất nhiều ý kiến về diễn xuất trong show này, Trinh rất cảm ơn mọi người đã góp ý và hứa sẽ tốt hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, Trinh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, anh Hoài Linh, ba Chí Tài, anh Trường Giang và đặc biệt là anh Trấn Thành, anh Anh Đức đã hỗ trợ em rất nhiều trong tiết mục khó này. Cảm ơn chị Xuân Lan đã dành lời khen cho em, ban đầu, em nghĩ chị là người nhận được giải thưởng cho số mở màn, vì chị rất xứng đáng".


    Sau những lời này, người hâm mộ của Phương Trinh cũng đã bình luận động viên, ủng hộ cô. Có ý kiến cho rằng việc Hoài Linh trao cúp cho Angela là một cách để khích lệ cô trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật, chọn con đường diễn xuất chân chính và chứng mình bản thân bằng tài năng.


    "Trấn Thành đã diễn xuất rất tốt để kéo em vào nhịp điệu của câu chuyện. Hài kịch đúng là một thử thách đối với em, huống hồ chi tình tiết anh Thành và Đức đưa ra cho em thật quá khó để xử lý. May thay đoạn cuối câu chuyện kể từ lúc anh Thành đập vỡ con heo đất, em đã phối hợp khá tốt để tạo ra một cái kết hợp tình hợp lý.

    Đối với chị, em không phải là thí sinh linh hoạt nhất trong show mở màn mùa 2 vừa qua. Nhưng chiếc cúp của chú Hoài Linh là một lời động viên và ủng hộ rất lớn để em phát triển hơn bản thân trên con đường nghệ thuật. Dù sao cũng chúc mừng em và cố gắng thử thách chính mình nhiều hơn nữa nhé" - người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ và yêu mến với Angela Phương Trinh.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GyeR82WLVa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-duoc-thien-vi-trong-tap-1-on-gioi-cau-day-roi-a117634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.