+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh giàu sang vẫn để ba bán ốc, mẹ bán xôi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Angela Phương Trinh luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền nhưng ngược lại, ba mẹ của Angela vẫn cặm cụi bán ốc, bán xôi vỉa hè.

    (ĐSPL) - Nếu như Angela Phương Trinh luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền khi đi sự kiện, diện túi xách, đồng hồ hàng trăm triệu thì ngược lại, ba mẹ của Angela vẫn cặm cụi bán ốc, bán xôi vỉa hè.

    Angela Phương Trinh giàu sang,phú quý vẫn để ba mẹ bán ốc,bán xôi

    Angela Phương Trinh xinh đẹp lộng lẫy khi xuất hiện tại một sự kiện.

    Angela Phương Trinh được biết đến là một diễn viên, ca sĩ trẻ sớm tạo dựng cho mình hình ảnh gợi cảm. Chưa đầy 18 tuổi, Angela Phương Trinh đã sở hữu hàng loạt scandal: Từ phát ngôn sốc về chuyện trinh tiết, tới chuyện yêu bồ già hơn cô tới 28 tuổi, ăn mặc hở hang phản cảm khi đi diễn bar... đã biến Angela Phương Trinh từ một "bà mẹ nhí" đáng yêu trở thành "nữ hoàng thị phi" của Showbiz.

    Không chỉ vậy, Angela Phương Trinh cũng là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" trong làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Angela Phương Trinh xinh đẹp, lộng lẫy như một tiểu thư đài các con nhà quyền quý. Cô khoác lên mình những bộ váy áo đắt tiền, xách túi hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền và lái xế hộp tiền tỷ. Với hình ảnh đó, chẳng ai nghĩ bố mẹ Angela Phương Trinh vẫn phải bán ốc, bán xôi hàng ngày trên phố để kiếm từng đồng bạc lẻ.

    Angela Phương Trinh giàu sang,phú quý vẫn để ba mẹ bán ốc,bán xôi

    Angela Phương Trinh giàu sang,phú quý vẫn để ba mẹ bán ốc,bán xôi

    Angela Phương Trinh thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đắt tiền trên trang cá nhân.

    Được biết, hàng xôi của mẹ Angela Phương Trinh ở vỉa hè một con phố khu vực Quận 8 đã 15 năm nay. Hàng khá đông khách bởi xôi rẻ, hộp xôi đầy đặn phù hợp với sinh viên hay những người lao động bình dân. Bởi vậy, sáng nào hàng xôi của mẹ Angela Phương Trinh cũng kín người và hết veo trong vài tiếng đồng hồ.

    Còn ba Angela, sau khi ly hôn mẹ cô, ông mở một quán "Ốc bụi" lề đường và cũng ít gặp lại mẹ con Angela. 

    Angela Phương Trinh giàu sang,phú quý vẫn để ba mẹ bán ốc,bán xôi
    Angela Phương Trinh giàu sang,phú quý vẫn để ba mẹ bán ốc,bán xôi
    Quán ốc và quán xôi của ba mẹ Angela Phương Trinh. 

    Chuyện mẹ Angela bán xôi, ba bán ốc được mọi người biết đến từ lâu nhưng thời gian gần đây bỗng dưng được "khơi" lại và trở thành chủ đề bàn tán cũng bởi Angela Phương Trinh. Nếu như cô nàng không liên tục khoe cuộc sống giàu sang, khoe sở thích mua sắm hàng hiệu một cách thái quá thì có lẽ, sẽ chẳng ai nhắc tới gia đình cô và đi so sánh cuộc sống đối lập của cô với bố mẹ của mình.

    Bởi nhiều người tự hỏi, một cô con gái xinh đẹp, nổi tiếng cát - xê đi hát bar hàng chục triệu đồng một tối, dùng túi xách trăm triệu đồng, đồng hồ cũng 300 - 400 triệu đồng thì vì sao lại để ba mẹ mình phải vất vả bán hàng vỉa hè như thế?

    Đáp trả lại dư luận, Angela Phương Trinh nói rằng, cô cảm thấy tự hào vì lớn lên và trưởng thành từ gánh xôi của mẹ. Cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hay e ngại vì điều đó. Việc mẹ bán xôi hay bố bán ốc là công việc, là niềm vui là quyết định của bố mẹ nên cô tôn trọng điều đó. Mặc cho lời ra tiếng vào từ mọi người, chỉ cần gia đình cô tự hiểu, tự biết với nhau mà thôi.

    Angela Phương Trinh giàu sang,phú quý vẫn để ba mẹ bán ốc,bán xôi
    Angela Phương Trinh lên tiếng về việc ba mẹ bán ốc, bán xôi lề đường trong khi mình luôn dùng hàng hiệu và xuất hiện sang trọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-giau-sang-van-de-ba-ban-oc-me-ban-xoi-a54640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan