+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh thay đổi 180 độ, nhan sắc "lên hương" ngoạn mục sau thời gian dài "ở ẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong đại lễ Vu lan báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch), Angela Phương Trinh diện áo dài tím nền nã.

    Xuất hiện trong đại lễ Vu lan báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch), Angela Phương Trinh diện áo dài tím nền nã. Cùng với vẻ ngoài đang ngày càng nhuận sắc của mình, nữ diễn viên thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

    Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh vừa chia sẻ loạt ảnh trong sự kiện Vu lan báo hiếu tại chùa Giác Ngộ (TP.HCM). Trong buổi lễ, Angela Phương Trinh cũng đại diện cho hàng ngàn Phật tử đọc bức tâm thư gửi đến đấng sinh thành trong ngày Vu lan báo hiếu. Người đẹp đã không kiềm được nước mắt xúc động khi nhắc về công lao dưỡng dục của bậc làm cha mẹ với con cái. 

    Nữ diễn viên chọn chiếc áo dài tím thướt tha, kín đáo, tóc búi cao để lộ rõ khuôn mặt thanh tú. Đặc biệt, chiếc mũi "thảm hoạ" năm nào nay đã trở nên phù hợp với tổng thể khuôn mặt Angela Phương Trinh hơn hẳn. Nhan sắc của ngườ đẹp ngày càng thăng hạng và thay đổi tích cực.

    Angela Phương Trinh đã đến chùa tu tập được nhiều năm nay. Đầu năm 2020, người đẹp phát nguyện ăn chay trọn đời, đồng thời động viên cả gia đình quy y Tam bảo 1 lòng hướng về Phật pháp. Hiện tại, em gái Phương Trang và ba ruột của Angela Phương Trinh cũng đã ăn chay trường. Gia đình nữ diễn viên còn mở 2 quán ăn chay để kinh doanh, người đẹp thường xuyên lui tới quản lí thăm nom thực khách. 

    Nhìn cuộc sống êm đềm của Angela Phương Trinh hiện tại, khán giả phải công nhận cô nàng đã thay đổi 180 độ kể từ sau khi tìm đến Phật pháp. Nhan sắc của Angela Phương Trinh bây giờ 1 phần cũng nhờ "tâm sinh tướng", không còn sân si hay chạy đua với phù phiếm con người cũng thanh tao hơn nhiều.

    Angela Phương Trinh cũng dành nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện. 

    So với ảnh thảm hoạ năm xưa, nay Angela Phương Trinh đã có thay đổi đáng kể. Nhiều người ngỡ ngàng trước sự khác biệt của Angela Phương Trinh ngày ấy- bây giờ.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-thay-doi-180-do-nhan-sac-len-huong-ngoan-muc-sau-thoi-gian-dai-o-an-a337442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan