+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh: Từ "Bà mẹ nhí" đến "Công chúa scandal"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Từ một “bà mẹ nhí” đáng yêu trong Mùi ngò gai, Angela Phương Trinh “lột xác” hoàn toàn thành “công chúa scandal” của showbiz Việt.

    (ĐSPL) – Từ một “bà mẹ nhí” đáng yêu trong Mùi ngò gai, Angela Phương Trinh “lột xác” hoàn toàn thành “công chúa scandal” của showbiz Việt.

    Angela Phương Trinh của ngày xưa vô cùng dễ thương và đáng yêu.

    Phương Trinh với hình ảnh cô em gái tên Diệp dễ thương trong "Kính Vạn Hoa".
    Và hình ảnh "bà mẹ nhí" hồn nhiên, trong sáng gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Angela Phương Trinh trong phim "Người mẹ nhí" năm 2006.
    Phương Trinh của tuổi mới lớn rất xinh gái và dễ thương.
    Một Angela Phương Trinh nhí nhảnh, hồn nhiên trong phim Mùa hè sôi động năm 2009.
    Khác với những hình ảnh ngoan hiền trước đó, bước sang năm 2013, Angela Phương Trinh bỗng "lột xác" trở thành một con người hoàn toàn khác. Cô liên tục gây bão dư luận với những bộ trang phục sexy, phản cảm cùng hàng loạt scandal ồn ào. Nữ diễn viên 9x nhanh chóng trở thành tâm điểm bị chỉ trích gắt gao và được phong danh "gái hư" dù còn ít tuổi. 

    Tháng 8/ 2013, người đẹp đã bị Cục nghệ thuật cấm diễn trong 6 tháng vì hình ảnh phản cảm diễn tại quán bar.

    Người đẹp còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 ở tuổi teen và nữ diễn viên 9X tiết lộ đi sửa mũi vì chiếc mũi nguyên thủy khá to.

    Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến công chúng ngán ngẩm về những phát ngôn gây sốc như: "Không có anti-fan thì buồn lắm!", “Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng”, "Có người sẵn sàng bỏ 20.000 USD chỉ để gặp mặt tôi", ...

    Sau khi bị "ném đá" và chỉ trích quá nhiều trước vô vàn thị phi, Angela Phương Trinh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi những người đã yêu mến cô và tuyên bố sẽ "ngoan" trở lại. 

    Không còn hình ảnh của cô bé nổi loạn bất cần, Phương Trinh trở thành một thiếu nữ sang trọng, lịch sự và trưởng thành hơn qua những lần cô xuất hiện long lanh ở các sự kiện.

    Tuy nhiên, mới đây Angela Phương Trinh lại gây bão dư luận về chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ viện Chiêm Quốc Thái.

    Theo nhiều nguồn tin, bác sĩ Thái cũng chính là đại gia chịu chi mua cho Angela Phương Trinh xế hộp 5 tỷ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu của người đẹp tại nước ngoài.
    Chưa đầy 24h sau khi chối bỏ mọi thông tin liên quan đến chuyện yêu đương với bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh lại bất ngờ lên tiếng thừa nhận từng yêu Quốc Thái và hai người mới chia tay.
    Biệt danh “Công chúa Scandal” có vẻ rất xứng với Angela Phương Trinh bởi hàng loạt ồn ào giúp tên tuổi cô càng “nóng” trong showbiz Việt.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-tu-ba-me-nhi-den-cong-chua-scandal-a78519.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan