+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh và 2 cuộc tình ồn ào với đại gia lớn tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chuyện tình cảm ồn ào của Angela Phương Trinh với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày vừa qua.

    (ĐSPL) – Chuyện tình cảm ồn ào của Angela Phương Trinh với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày vừa qua.

    Angela Phương Trinh và “Bác sĩ đại gia” Chiêm Quốc Thái

    “Người tình tin đồn” của Angela Phương Trinh vừa gây ồn ào dư luận khi bất ngờ công khai đang hẹn hò với nữ diễn viên trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những hình ảnh tình tứ chụp cùng Angela Phương Trinh trong thời gian hai người gắn bó.

    Sở dĩ anh đắn đo mãi mới công khai mối tình này vì sợ mang tiếng cho Phương Trinh khi trong quá khứ, cô cũng từng yêu người nhiều tuổi tương tự.

    Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

    Trên trang cá nhân, vị bác sĩ này cho biết:

    "Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ.

    Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh".

    Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái người khá thành công trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. Hiện tại anh đang là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh, có tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận 1.

    Theo nhiều nguồn tin, bác sĩ Thái chính là người mua cho “Bà mẹ nhí” chiếc xế hộp 5 tỷ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu tại nước ngoài.

    Tuy nhiên, về phía Angela Phương Trinh, cô khẳng định không hề có chuyện cô yêu bác sĩ Thái mà chỉ là vị bác sĩ này yêu đơn phương.

    Đồng thời, cô cũng từ chối trả lời thêm về chuyện tình cảm vì muốn tập trung cho gameshow "Bước nhảy hoàn vũ". Song song đó, bác sĩ Quốc Thái cũng từ chối trả lời về việc này.

    Hình ảnh thân thiết giữa "Bà mẹ nhí" và bác sĩ Thái.

    Trước đó, người đẹp 19 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò với bá sĩ Chiêm Quốc Thái khi hình ảnh họ nắm tay nhau tình tứ ở một nhà hàng được công bố. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc.

    Scandal tình cảm ồn ào này khiến dư luận thắc mắc là vì bác sĩ này đã có gia đình, nên chuyện yêu Angela Phương Trinh phải chăng là cú hợp tác đánh bóng tên tổi đôi bên. Bản thân “Bà mẹ nhí” đang là nhân tố "hot" tại Bước nhảy hoàn vũ 2014, nên việc lôi kéo sự chú ý về mình là điều rất cần thiết.

    Angela Phương Trinh và tình trường với “đại gia rởm” Dũng Xoăn

    Angela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình tên là Dũng “Xoăn”.

    Vị đại gia luôn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện bên cạnh “Bà mẹ nhí” tại các sự kiện bằng loạt xế “khủng” và tặng cô những món quà hàng hiệu đắt tiền.

    Angela Phương Trinh và cuộc tình ồn ào với "đại gia rởm" Dũng Xoăn.

    Tuy nhiên, vào đầu tháng 10 vừa qua, quản lý cũ của Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ cô bị "đại gia rởm" Dũng Xoăn lừa cả tình lẫn tiền khiến nhiều người rất bất ngờ.

    Theo đó, Dũng Xoăn không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi thật từ 41 xuống 28 tuổi mà còn lừa cô với danh đại gia "hão".

    Thực tế, nhà đẹp, xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp.

    Sau khi biết được sự thật, Angela Phương Trinh đã bị sốc và đau khổ đến nỗi cô bị mất phương hướng và hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi suốt một thời gian dài.

    Mối tình người đẹp và đại gia kéo dài được 5 tháng.

    Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh thành thật cho biết việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ.

    "Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc...".

    Xem video tham khảo:

    Angela Phương Trinh hóa Nữ hoàng Ai Cập nhảy gợi cảm

    Sự thật phũ phàng này khiến Angela Phương Trinh "tổn thất" khá lớn về tinh thần và tiền bạc. Người đẹp đau khổ đến mức bỏ bê công việc, thậm chí bỏ cả show diễn.

    Mối tình ồn ào này tồn tại được 5 tháng và kết thúc cũng ồn ào không kém.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-va-2-cuoc-tinh-on-ao-voi-dai-gia-lon-tuoi-a78293.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan