Angela Phương Trinh và Võ Cảnh tình tứ ôm eo nhau đi du lịch Đà Nẵng


Thứ 6, 05/05/2017 | 10:41


Dù chưa một lần lên tiếng công khai chuyện tình cảm nhưng mới đây cặp đôi “Sứ mệnh trái tim’ Angela Phương Trinh và Võ Cảnh bị bắt gặp tình tứ đi du lịch Đà Nẵng.

Dù chưa một lần lên tiếng công khai chuyện tình cảm nhưng mới đây cặp đôi “Sứ mệnh trái tim’ Angela Phương Trinh và Võ Cảnh bị bắt gặp tình tứ đi du lịch Đà Nẵng.

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh Angela Phương Trinh và Vỏ Cảnh tình tứ xuất hiện cùng nhau trong chuyến du lịch ở Đà Nẵng.

Theo đó, những hình ảnh này càng khiến fan hâm mộ tin rằng chuyện phim giả tình thật của cả hai là thật, chỉ là người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng mà thôi.

Được biết, góp mặt trong chuyến du lịch nhân kỳ nghỉ lễ vừa qua còn có mẹ và em gái của Angela Phương Trinh.

Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cặp đôi ‘Sứ mệnh trái tim’ rất thoải mái khi thể hiện những cử chỉ tình tứ như ôm eo ở chốn đông người.

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh bị bắt gặp tình tứ ôm eo nhau trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Nhiều fan còn tinh ý phát hiện nữ diễn viên và Võ Cảnh đôi đồng hồ đôi. Đây không phải là lần xuất hiện cùng nhau đầu tiên của cặp đôi kể từ khi hợp tác trong phim điện ảnh ‘Sứ mệnh trái tim”. Trước đó, Võ Cảnh cũng đã cùng gia đình Angela Phương Trinh đi du lịch cùng nhau rất thân thiết và thoải mái.

Fan tinh ý phát hiện cả hai đeo đồng hồ đôi.

Dù chưa một lần lên tiếng trước tin đồn về chuyện tình cảm nhưng Angela Phương Trinh và Võ Cảnh lại dính nhau như sam tại rất nhiều sự kiện cũng như các chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, cặp đôi ‘tình trong như đã mặt ngoài còn e’. Sự đẹp đôi của cả hai khiến người hâm mộ mơ về một cái kết của cặp đôi bước từ phim ảnh ra đời thực.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Angela Phương Trinh là nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh Việt. Trong khi đó Võ Cảnh là nam người mẫu đá chéo sân sang điện ảnh với ngoại hình soái ca. Cả hai có cơ hội hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh ‘Sứ mệnh trái tim’ của đạo diễn Đức Thịnh. Sự kết hợp ăn ý và độ đẹp đôi đã khiến Võ Cảnh và Angela Phương Trinh vướng phải tin đồn phim giả tình thật.

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh hợp tác cùng nhau trong bộ phim Sứ mệnh trái tim

Sau khi bộ phim kết thúc, rất nhiều hình ảnh về sự xuất hiện của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh được tung ra và khán giả càng có cơ sở để tin rằng cặp đôi thực sự thân thiết trên mức đồng nghiệp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-va-vo-canh-tinh-tu-om-eo-nhau-di-du-lich-da-nang-a189237.html