+Aa-
    Zalo

    Angela Pub đâu phải là của một mình Phương Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, Angela Phương Trinh đã cho đóng cửa quán bar mà cô mới kinh doanh được 5 tháng. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì "Angela Pub" không phải của Angela.

    (ĐSPL) - Mới đây, Angela Phương Trinh đã cho đóng cửa quán bar mà cô mới kinh doanh được 5 tháng. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì "Angela Pub" không phải thuộc quyền sở hữu của một mình Angela.

    Angela Pub đâu phải là của một mình Phương Trinh

    Angela Phương Trinh chụp hình cùng doanh nhân Hùng Cửu Long, diễn viên Phi Thanh Vân trong ngày khai trương Angela Pub.

    Trong thời gian bị cấm diễn, Angela Phương Trinh đã thử sức ở lĩnh vực mới là kinh doanh khi mở một quán bar nhỏ vào cuối tháng 1/2014. Lúc khai trương, Angela đã tổ chức buổi lễ khá hoành tráng khi mời rất nhiều ngôi sao cũng như phóng viên báo chí tới dự nhằm PR cho quán bar của mình.

    Những ngày sau khai trương, Angela cũng thường xuyên lui tới "Angela Pub" nhằm thu hút khách hàng tới quán đông hơn. Nhưng khai trương chưa được bao lâu thì quán bar cũng dần trở nên vắng khách và phải sớm đóng cửa vì kinh doanh thua lỗ.

    Angela Pub đâu phải là của một mình Phương Trinh

    Angela Phương Trinh không phải là chủ thực sự của Angela Pub mà chỉ là một cổ đông.

    Theo thông tin từ một số người có mối quan hệ thân thiết với người chủ thực sự của "Angela Pub" thì quán bar này thực chất không phải của Angela Phương Trinh mà là do một nhóm người mở ra trong đó Angela Phương Trinh cũng có đóng góp cổ phần. Tuy nhiên, mọi người đều thống nhất lựa chọn tên quán là “Angela Pub” vì muốn lấy tên của Angela để dễ dàng PR cho quán và thu hút khách hàng hơn.

    Mặc dù “Angela Pub” nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn nhưng không gian quán khá nhỏ và chỗ để xe không mấy thuận tiện và “phong thủy” của quán không tốt lắm nên khai trương chưa được bao lâu đã phải đóng cửa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-pub-dau-phai-la-cua-mot-minh-phuong-trinh-a36491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan