+Aa-
    Zalo

    Angelababy đón sinh nhật tuổi 35 đìu hiu: Không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào, bạn thân cũng "im hơi lặng tiếng"

    (ĐS&PL) - Hậu bị phong sát ngầm, Angelababy không chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới nào lên trang cá nhân, và chỉ đăng tải 1 bộ ảnh kỷ niệm trên tài khoản studio cách đó vài hôm.

    Ngày 28/2 là sinh nhật tuổi 35 của Angelababy. Trước đây, khi đến sinh nhật của mình, Angelababy luôn tổ chức tiệc mừng, đăng tải ảnh rầm rộ và được đông đảo đồng nghiệp chúc mừng, tặng quà. Tuy nhiên, năm nay, nữ diễn viên tỏ ra im ắng, không chia sẻ bất kỳ hình ảnh đón tuổi mới nào lên trang cá nhân, ngoài bộ ảnh được studio đăng tải vào ngày 24/2.

    Không chỉ động thái của Angelababy mà phản ứng của đồng nghiệp, bạn bè thuộc showbiz đối với ngày sinh nhật của nữ diễn viên cũng được công chúng chú ý. Đây là dịp để khán giả biết được thái độ của nghệ sĩ trong giới đối với minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) sau vụ cô bị phong sát ngầm. Trong đó, cái tên được netizen quan tâm nhiều nhất là Dương Mịch, Nghê Ni - 2 người bạn thân của Angelababy.

    angelababy don sinh nhat tuoi 35 diu hiu khong chia se bat ky hinh anh nao ban than cung im hoi lang tieng4
    Hậu bị phong sát ngầm, Angelababy không đón sinh nhật rình rang như những năm trước.

    Tính đến hết ngày 28/2, chỉ có stylist Trương Soái, Xuân Nam đăng bài chúc mừng sinh nhật Angelababy trên mạng xã hội. Còn trong showbiz, không 1 nghệ sĩ nào, kể cả Dương Mịch và Nghê Ni gửi lời chúc mừng sinh nhật công khai đến nữ diễn viên như những năm trước. Là hảo tỷ muội thân thiết nhiều năm, việc Dương Mịch hay Nghê Ni "bặt vô âm tín" trong sinh nhật của Angelababy gây bàn tán.

    Trước khi Angelababy dính tai tiếng, Dương Mịch từng 3 năm liền chúc mừng sinh nhật bạn thân. Còn Nghê Ni, cứ đến sinh nhật Angelababy, cô luôn canh đúng 2 giờ 28 phút để gửi lời chúc đến cô bạn thân nhau gần 10 năm.

    angelababy don sinh nhat tuoi 35 diu hiu khong chia se bat ky hinh anh nao ban than cung im hoi lang tieng5
    Mọi năm, Angelababy luôn tổ chức tiệc mừng tuổi mới hoành tráng và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, đồng nghiệp.

    Trước đây, ngày 11/2, trang China Times đưa tin Angelababy trở lại tích cực dịp Tết Nguyên đán. Trong video ngắn chúc mừng năm mới, cô mặc áo hồng, thần thái tươi tắn.

    Trên trang cá nhân cùng ngày, người đẹp đăng ảnh trang điểm, làm tóc, chuẩn bị chụp hình. Êkíp của cô cũng tung ảnh quảng cáo mới.

    Các tài khoản Weibo và Douyin của Angelababy được gỡ lệnh cấm từ ngày 30/1, nhưng cô không vội đăng bài ngay thời điểm đó. Theo On, diễn viên thận trọng, giữ im lặng một thời gian, chờ dịp phù hợp để tái xuất.

    angelababy don sinh nhat tuoi 35 diu hiu khong chia se bat ky hinh anh nao ban than cung im hoi lang tieng1
    Trước đây, Angelababy trở lại tích cực dịp Tết Nguyên đán.

    Ba tháng trước đó, cô bị cấm đăng bài viết, bình luận trên mạng xã hội do "vi phạm pháp luật, quy định của nền tảng". Mạng video Douyin còn chặn người dùng nhấn "theo dõi" tài khoản của Angelababy. Cô có khoảng 140 triệu fan trên Weibo, Douyin. Người đẹp vắng bóng làng giải trí, bị hủy các show truyền hình, chụp hình quảng cáo. Phim mới của cô - Tương tư lệnh - cũng lùi lịch phát sóng.

    Tháng 9/2023, ca sĩ Lisa nhóm Blackpink diễn ở câu lạc bộ Crazy Horse tại Paris. Cô mặc trang phục công sở, bikini, nội y khi diễn, có tiết mục cởi bỏ trang phục. Các vũ công khác bán khỏa thân khi diễn. Bấy giờ, nhiều người chỉ trích Lisa tạo tấm gương không lành mạnh cho người vị thành niên, bởi đối tượng fan của Lisa gồm nhiều học sinh nữ. Đầu tháng 11/2023, tài khoản Weibo của Lisa và fanpage của cô ở Trung Quốc bị xóa sổ.

    angelababy don sinh nhat tuoi 35 diu hiu khong chia se bat ky hinh anh nao ban than cung im hoi lang tieng
    Angelababy.

    Vì xem show của Lisa, Angelababy và Trương Gia Nghê bị khán giả Trung Quốc tẩy chay. Họ cho rằng hai diễn viên vi phạm điều lệ với người hoạt động lĩnh vực biểu diễn, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy. Tại Trung Quốc, múa thoát y bị xếp vào "biểu diễn đồi trụy".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-don-sinh-nhat-tuoi-35-diu-hiu-khong-chia-se-bat-ky-hinh-anh-nao-ban-than-cung-im-hoi-lang-tieng-a612310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan