Angelababy nói gì trước tin đồn hẹn hò đại gia?


Thứ 3, 08/03/2022 | 07:27


Cùng sự kiện

Vừa tuyên bố ly hôn Huỳnh Hiểu Minh hơn 1 tháng, Angelabay bất ngờ vướng phải tin đồn hẹn hò với một đại gia giàu có.

Ngày 7/3, Sina đưa tin mạng xã hội xứ Trung rần rần chia sẻ thông tin Angelababy đang trong mối quan hệ lãng mạn với một người đàn ông bí ẩn.

Nguồn tin trên mạng xã hội cho biết, nữ diễn viên bị bắt gặp hẹn hò với một đại gia giàu có ở khu Gia Định (Thượng Hải, Trung Quốc). Sau đó, Angelababy đã phải thực hiện biện pháp cách ly.

Nữ diễn viên “Vân Trung Ca” vướng tin đồn tình ái khi chỉ vừa mới tuyên bố ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh được hơn 1 tháng. Dân tình “đứng ngồi không yên” và không khỏi tò mò người đàn ông bí ẩn đó là ai.

Tuy nhiên, ngay lập tức, thông qua trang Weibo chính thức, phía quản lý của Angelababy đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: "Ngừng đồn thổi, bớt tung tin sai sự thật".

Trong khi đó, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh cũng có màn đáp trả khéo léo khi đăng tải tấm hình chụp selfie cùng dòng nhắn: "Tôi vẫn đang chăm chỉ làm việc, mọi người đã tan ca chưa?”.

Tin tức giải trí - Angelababy nói gì trước tin đồn hẹn hò đại gia?
Angelababy khéo léo đáp trả tin đồn hẹn hò đại gia qua một bài viết.

Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của người đẹp sinh năm 1989 ở phim trường. Có thể thấy, tâm trạng của cô khá thoải mái và vui vẻ, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tin đồn trên mạng xã hội.

Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc, gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Nữ diễn viên có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.

Sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy tập trung vào công việc và chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Sắp tới, cô sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với 4 bộ phim với các dạng vai và đề tài khác nhau gồm “Mạn ảnh tầm tung”, “Trần duyên”, “Dáng vẻ nên có của tình yêu” và “Phong khởi Lũng Tây”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-noi-gi-truoc-tin-don-hen-ho-dai-gia-a530405.html