+Aa-
    Zalo

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ 1 năm trước?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Mới đây, thông tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn sau 7 năm chung sống đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo đó, có nguồn tin tiết lộ cặp đôi Hoa ngữ đã làm thủ tục ly hôn từ năm 2021. Cặp đôi quyết định giải quyết các vấn đề trong thầm lặng để không ảnh hưởng đến con trai Tiểu Hải Miên và người thân.

    Trước đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly thân được 2 năm. Trong thời gian này, cặp đôi đã nhiều lần tìm cách hàn gắn tình cảm nhưng không thành công. Vì vậy, sau khi thủ tục pháp lý về tài chính và quyền nuôi con được giải quyết ổn thỏa, cặp đôi mới quyết định công khai tin tức vào ngày 28/1.

    angelababy
    Angelgababy và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina 

    Bạn thân của cặp nghệ sĩ chia sẻ: "Hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin rạn nứt từ nhiều năm trước, họ chịu không ít thị phi vì đời sống cá nhân. Cả hai không còn gì phải che giấu nữa. Mục đích công bố để mọi người đón Tết bình yên".

    Người này cho biết thêm rằng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã giữ kín cả quyết định ly hôn với con trai. Hai nghệ sĩ đều đồng ý rằng bé còn quá nhỏ để đối mặt với chuyện không vui này. Vì vậy, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã thỏa thuận với nhau 3 nguyên tắc "không phân chia tài sản, không tranh giành con cái, không tính toán thiệt hơn trên truyền thông". Hiện, Tiểu Hải Miên được bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc.

    Sau khi công khai đường ai nấy đi, hai nghệ sĩ đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung, bài viết có liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

    Công ty quản lý thông tin thêm rằng cả hai nghệ sĩ đã chia tay trong hòa bình, cùng gánh vác trách nhiệm nuôi con trai. Để gia đình hai bên, và đặc biệt là bé Tiểu Hải Miên không chịu tác động tiêu cực từ vụ việc, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ không trả lời riêng những vấn đề riêng tư với truyền thông.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-va-huynh-hieu-minh-da-ly-hon-tu-1-nam-truoc-a527267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan