+Aa-
    Zalo

    Angelababy xinh đẹp rạng rỡ vác bụng bầu đi ra mắt phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù bụng bầu khá to, Angelababy vẫn vô cùng xinh đẹp và không ngừng nở nụ cười tươi tắn suốt sự kiện.

    (ĐSPL) - Dù bụng bầu khá to, Angelababy vẫn vô cùng xinh đẹp và không ngừng nở nụ cười tươi tắn suốt sự kiện.

    Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Người lái đò" tại Bắc Kinh vào ngày hôm qua, "bà bầu" Angelababy xuất hiện ấn tượng với chiếc đầm đen che khéo bụng bầu 7 tháng.


    Angelababy hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7, bởi vậy cô đi lại khá bất tiện và chỉ có mặt tại những sự kiện quan trọng. Những hoạt động quảng bá cho bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vương Gia Vệ do người đẹp đóng chính cùng Lương Triều Vỹ, Trần Dịch Tấn sẽ là những hoạt động cuối cùng của cô trước khi chính thức nghỉ ngơi chờ ngày sinh.



    Không quá khi nói Angelababy là một trong những bà bầu xinh đẹp nhất của Cbiz. Trong buổi họp báo cô không ngừng nở nụ cười, thoải mái trả lời mọi câu hỏi của phóng viên về bộ phim cũng như những vấn đề cá nhân khác.


    Thậm chí, để thể hiện sự ủng hộ với nữ diễn viên, cả đoàn làm phim còn cùng nhau tạo dáng chụp ảnh như thể đang mang bầu vô cùng hài hước.



    [poll3]287[/poll3]

    Dù cho nghỉ sinh con có lẽ khán giả cũng không thể nào quên lãng Angelababy bởi cô không chỉ có phim điện ảnh sắp ra mắt, mà phim truyền hình cổ trang "Cô Phương Bất Tự Thưởng" mà Angelababy đóng cặp cùng Chung Hán Lương cũng sẽ lên sóng trong thời gian tới.

    Sau khi công bố những hình ảnh và trailer đầu tiên, bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi trang phục, cảnh quay đẹp mắt và tạo hình cổ trang xuất sắc của hai nhân vật chính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-xinh-dep-rang-ro-vac-bung-bau-di-ra-mat-phim-moi-a175325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.