+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie tố chồng cũ Brad Pitt bóp cổ con, đẩy cô vào nhà tắm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tài liệu gửi lên tòa án, nữ minh tinh Angelina Jolie đã đệ đơn lên tòa án và tố cáo chồng cũ Brad Pitt có hành vi bạo lực với các con, thậm chí có hành động "bóp cổ".

    Daily Mail đưa tin, nữ diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn lên tòa án vào ngày 4/10 (giờ địa phương) liên quan đến cuộc chiến pháp lý kéo dài suốt 6 năm với chồng cũ Brad Pitt. Trong tài liệu mới cung cấp, ngôi sao 47 tuổi một lần nữa cáo buộc chồng cũ bạo hành cô và các con trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ vào tháng 9/2016.

    Cụ thể, Angelina Jolie nộp đơn tố cáo Brad Pitt từng "bóp cổ một con và đánh vào mặt một đứa khác". Minh tinh viết trong đơn kiện: "Lũ trẻ đã dũng cảm và nhanh chóng tìm cách bảo vệ lẫn nhau. Chúng cầu xin Pitt dừng lại. Tất cả sợ hãi và một số khóc lớn".

    Trước đó, Brad Pitt và Angelina Jolie cãi vã trên máy bay. Trong các tài liệu hé lộ từ trước, minh tinh khai chồng cũ túm tóc, lắc mạnh người, đẩy cô vào nhà tắm. Anh nổi cơn thịnh nộ với các con khi chúng lên tiếng bảo vệ mẹ. Khi tài tử tiến đến một đứa trẻ, Jolie lao tới từ phía sau để can ngăn.

    Để hất cô khỏi lưng, Pitt quăng mình xuống ghế máy bay khiến Jolie bị thương ở lưng và khuỷu tay. Jolie cho biết Brad Pitt sau đó còn đổ bia, rượu vang lên người cô và các con.

    Chuyến bay hỗn loạn này đã là nguyên nhân quan trọng khiến Jolie quyết định phải chấm dứt cuộc hôn nhân với Pitt, bởi cô cảm thấy thực sự lo lắng và khủng hoảng trước những hành động bạo lực mà chồng cũ gây ra trong gia đình.

    angelina jolie to chong cu brad pitt bop co con day co vao nha tam
    Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: AP. 

    Những cáo buộc viết trong tài liệu mới gửi tòa án của Jolie tương đồng với thông tin trong đơn kiện Cục Điều tra Liên bang (FBI) từ một phụ nữ ẩn danh vào tháng 4. Đến tháng 8, nguồn tin của Puck News xác nhận người phụ nữ là ngôi sao Maleficent. Theo tờ Puck News, Jolie không đồng ý với kết luận Brad Pitt không bạo hành gia đình, cho rằng FBI thiếu minh bạch về lý do khép lại cuộc điều tra vào năm 2016.

    Ngoài vụ bạo hành, tài liệu mới của Jolie cũng đáp trả vụ kiện hồi tháng 6 do Pitt khởi xướng chống lại cô về việc nữ diễn viên bán cổ phần trong điền trang Château Miraval ở Pháp.

    Theo đó, Brad Pitt chỉ trích vợ cũ tự ý bán cổ phần trong tài sản chung mà không có sự đồng ý của anh theo thỏa thuận từ trước. Tuy nhiên, Jolie khẳng định đã cho chồng cũ cơ hội mua lại. Nữ đạo diễn cho biết hai người đã đạt được thỏa thuận trị giá 54,5 triệu USD nhưng Pitt sau đó từ chối vì cô tố cáo bạo hành.

    Brad Pitt và Angelina Jolie quen biết khi đóng chung phim Mr. & Mrs. Smith (2005). Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2019, cặp sao kết thúc quan hệ vợ chồng và trở lại tình trạng độc thân. Tuy nhiên, vụ ly dị giữa họ hiện tiếp tục diễn ra tại tòa vì chưa thống nhất các điều khoản chia tài sản, quyền nuôi con.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-to-chong-cu-brad-pitt-bop-co-con-day-co-vao-nha-tam-a553259.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan