+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie ủng hộ, giúp con gái "nuôi dưỡng" giấc mơ nghệ thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie đã nỗ lực rất nhiều để giúp 'nuôi dưỡng' sở thích và đam mê của các con, bao gồm cả con gái Shiloh Jolie-Pitt.

    Trong khi cuộc ly hôn với chồng cũ Brad Pitt vẫn còn nhiều vấn đề, Angelina Jolie được cho là vẫn luôn nỗ lực mang đến điều tốt nhất cho 6 người con của mình. 

    Cụ thể, một nguồn tin độc quyền chia sẻ với Hollywood Life như sau: "Angelina đã rất nỗ lực để nuôi dưỡng đam mê của các con cô ấy về mọi thứ trong suốt nhiều năm. Cô ấy đã đăng ký cho các con tham gia mọi thứ, từ các lớp học nghệ thuật đến lập trình máy tính hay võ thuật và tất cả bọn trẻ đều đã thử học khiêu vũ".

    angelina jolie
    Angelina Jolie và con gái Shiloh Jolie-Pitt. Ảnh: Shutterstock

    Nguồn tin nói thêm rằng khiêu vũ là điều mà cô con gái 16 tuổi Shiloh Jolie-Pitt đã gây được tiếng vang "ngay lập tức", vì vậy nữ diễn viên đã đưa ra cho con gái những lời khuyên "để giúp con nuôi dưỡng đam mê".

    Nguồn tin tiết lộ thêm: "Shiloh bắt đầu với những bài học riêng trước khi cô ấy tham gia vào một studio nhỏ gần nhà và sau đó qua đại dịch, cô ấy đã tham gia các lớp học khác qua Zoom. Cô bé rất đam mê với môn nghệ thuật này. Angelina ngạc nhiên trước tài năng của Shiloh, nhưng hơn thế nữa, cô ấy thích mỗi khi thấy Shiloh hạnh phúc trong lúc khiêu vũ. Sự nghiệp khiêu vũ có thể là điều mà cô bé theo đuổi một ngày nào đó, nhưng Angelina không hề thúc ép con gái đi theo hướng đó, cô ấy khuyến khích con làm điều mang lại hạnh phúc cho con".

    Shiloh thường xuyên bị bắt gặp trong lúc rời khỏi lớp học khiêu vũ tại Los Angeles và gần đây, nhiều người cho rằng con gái của Angelina Jolie đã góp mặt trong một video hồi tháng 4 trên YouTube của Millenium Dance Complex. Trong video, Shiloh ăn mặc giản dị nhưng không vẫn bộc lộ rõ cá tính với chiếc áo hoodie và quần sweatpants màu đen, đeo khẩu trang cùng màu. Cô bé cùng các bạn đã biểu diễn màn vũ đạo của bài hát "Shivers" của nam ca sĩ Ed Sheeran.

    Minh Hạnh (Theo Hollywood Life)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-ung-ho-giup-con-gai-nuoi-duong-giac-mo-nghe-thuat-a540636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan