+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie và Brad Pitt muốn nhận thêm con nuôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Angelina Jolie và Brad Pitt nói rằng họ muốn nhận nuôi thêm hai đứa trẻ nữa và đang nghĩ tới việc nhận nuôi một em bé mồ côi người Syria từ một trại tị nạn.

    (ĐSPL) - Angelina Jolie và Brad Pitt nói rằng họ muốn nhận nuôi thêm hai đứa trẻ nữa và đang nghĩ tới việc nhận nuôi một em bé mồ côi người Syria từ một trại tị nạn ở Jordan.

    Cặp đôi quyền lực Angelina Jolie - Brad Pitt.

    Cặp vợ chồng nổi tiếng được cho là đang có dự định mở rộng thêm gia đình của mình bằng việc nhận nuôi thêm một đứa trẻ mồ côi từ trại tị nạn ơ Jordan.

    Dường như Angelina đã có quyết định sau khi thăm những người tị nạn Syria ở trại Zaatari ở Jordan tuần trước, cô hi vọng rằng phương thức mạnh mẽ bằng việc nhận nuôi một đứa trẻ có thể nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề nội chiến hiện nay.

    Một nguồn tin nói với tờ The Sun rằng, "Quan điểm của Angie và Brad về những đứa trẻ là có càng nhiều càng tốt, và khi mà bạn đã có vài đứa rồi thì có thêm nữa cũng không có gì là khác biệt.

    Cô ấy thực sự bị tác động bởi những gì đang xảy ra ở Syria và việc nhận nuôi một đứa trẻ ở Jordan là việc cô ấy có thể làm để giúp đỡ.

    Một sự giúp đỡ công khai như vậy sẽ thu hút được sự chú ý từ thế giới về những gì đang diễn ra. Cặp sinh đôi đã lên bốn tuổi rồi và Angie cùng với Brad quyết định đây chính là thời điểm để có thêm một đứa trẻ nữa. Họ đang đếm từng ngày để có thêm một thành viên nữa trong gia đình".

    Nữ diễn viên 38 tuổi gần đây đã thực hiện một cuộc phẫu thuật cắt bỏ vòng 1 sau khi phát hiện ra cô có một loại gen đột biến có thể làm gia tăng nguy cơ ung thư vú và buồng trứng. Sự việc này khiến cô thay đổi phần lớn những hoạt động và dự định trong cuộc sống và tập trung vào gia đình hơn bao giờ hết.

    Nguồn tin cho biết thêm, Angie và Brad thậm chí còn chăm lo cho gia đình hơn sau những vấn đề về sức khỏe của Angelina, họ tập trung vào điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

    Brad Pitt cùng với Angelina Jolie không còn lạ lẫm với những đứa con nuôi quốc tế, họ đã nhận nuôi Maddox từ Campuchia, Zahara từ Ethiopia, và Pax từ Vietnam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-va-brad-pitt-muon-nhan-them-con-nuoi-a81213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan