+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đôi “vàng” Brad Pitt và Angelina Jolie đã có mặt trên thảm đỏ tại lễ trao giải Oscar 2014 tổ chức tại Nhà hát Dolby, Hollywood.

    (ĐSPL) - Cặp đôi “vàng” Brad Pitt và Angelina Jolie đã có mặt trên thảm đỏ tại lễ trao giải Oscar 2014 tổ chức tại Nhà hát Dolby, Hollywood.

    Lúc 8:30 (theo giờ Việt Nam), cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2014. Mặc dù xuất hiện khá muộn, nhưng họ nhưng chóng trở thành tâm điểm sự chú ý của giới truyền thông. Đặc biệt, khi Angelina bước xuống xe, không khí tại Nhà hát Dolby đã nóng bừng lên, cả thảm đỏ reo hò cuồng nhiệt bởi họ được đánh giá là cặp đôi tài năng và được ngưỡng mộ nhất Hollywood.

    Angelina Jolie và Brad Pitt rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
    Angelina Jolie và Brad Pitt xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014.

    Trong lễ trao giải Oscars năm nay, Brad Pitt cũng là ứng cử viên nặng ký, anh chính là nhà sản xuất của bộ phim 12 Years A Slave. Bộ phim này cũng đã thắng lớn ngay trước thềm Oscar trong lễ trao giải Indie Spirit 2014- lễ trao giải cho các phim tư nhân độc lập diễn ra ở bãi biển Santa Monica, California, Mỹ.

    Bộ phim xuất sắc về đề tài nô lệ “12 Years A Slave” đã chiến thắng ở 5 hạng mục, gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cho Steve McQueen, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Lupita Nyongs’o, Quay phim xuất sắc nhất cho Sean Bobbitt và Kịch bản xuất sắc nhất cho John Ridley.

    Trong lễ trao giải Oscar năm nay, Brad Pitt và Angelina Jolie cùng nằm trong danh sách các nghệ sĩ hạng A sẽ dẫn chương trình.

    Angelina Jolie và Brad Pitt rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
    Hình ảnh người đàn ông hoàn hảo Brad Pitt vô cùng lịch lãm, cuốn hút với bộ suit Tom Ford và phụ kiện là một chiếc nơ đen trẻ trung.

    Cách đây ít phút Angelina Jolie đã giành giải Nhân đạo đầu tiên từng có chiến thắng khác ở Oscar kể từ Paul Newman năm 1994. Angelina Jolie từng giành giải ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Girl, Interrupted (2000) và đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Changeling (2009).

    Angelina Jolie và Brad Pitt rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
    Brad Pitt và Angelina Jolie xứng đáng là cặp đôi kiểu mẫu, là giấc mơ cho mọi cặp đôi khác trên toàn thế giới.
    Angelina Jolie và Brad Pitt rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
    Nụ cười rạng rỡ của cặp đôi vàng quyền lực.
    Angelina Jolie và Brad Pitt rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
    Angelina mặc váy của Elie Saab, giày và clutch của Ferragamo và trang sức của Robert Procop Jewels- những món đồ phụ thêm cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái của cô.
    Angelina Jolie và Brad Pitt rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
    Angelina Jolie xứng đáng là mỹ nhân không tuổi của Hollywood, ở cô luôn toát lên vẻ đẹp kiêu xa, thu hút người đối diện.

    Yến Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-xuat-hien-rang-ro-tren-tham-do-oscar-a23846.html
    Sự kiện: Giải Oscar 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan