+Aa-
    Zalo

    Anh Bo Đan Trường trở lại với vai thầy giáo đặc biệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất

    • DSPL
    ĐS&PL Đan Trường sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn thầy giáo có nội tâm giằng xé. Đây được hứa hẹn sẽ là sự trở lại ấn tượng của anh Bo.

    Đan Trường sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn thầy giáo có nội tâm giằng xé. Đây được hứa hẹn sẽ là sự trở lại ấn tượng của anh Bo.

    Sau vài vai diễn nhỏ không thực sự để lại ấn tượng, Đan Trường một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất thông qua nhân vật trong Ngốc ơi tuổi 17.

    Anh Bo Đan Trường sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn thầy giáo có nội tâm giằng xé.

    Chủ đề mang thai tuổi vị thành niên chưa bao giờ hết nóng, luôn thời sự và mang lại nhiều bài học sâu sắc cho giới trẻ. “Ngốc ơi tuổi 17” là bộ phim điện ảnh đề cập đến vấn đề đó một cách trực diện, không tránh né, đầy nhân văn nhưng cũng không kém phần hài hước.

    Đây sẽ là một tác phẩm điện ảnh “thanh xuân vườn trường” hiện đại, thể hiện sinh động mối quan hệ tình bạn, tình yêu, tình thầy trò… của lứa tuổi “ô mai”, cũng như tầm quan trọng của tam giác gia đình – nhà trường – xã hội trước những biến đổi tâm lý phức tạp trong quá trình trưởng thành của các cô cậu học trò đầy hoài bão.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết Mang thai Tuổi 17 vốn đã đình đám trước đó của tác giả trẻ Võ Anh Thơ. Phim hứa hẹn sẽ biến những trang sách đầy cảm xúc trở nên sống động, hấp dẫn và truyền nhiều cảm hứng cho khán giả. Võ Anh Thơ cho biết, cô đã cảm thấy như “đang nằm mơ” khi được nhà sản xuất gọi điện đề nghị chuyển thể tác phẩm của mình.

    “Ngốc ơi tuổi 17” là bộ phim điện ảnh đề cập đến vấn đề mang thai tuổi vị thành niên, một chủ đề chưa bao giờ hết nóng, mang tính thời sự và nhiều bài học sâu sắc cho giới trẻ.

    Nhận xét về cặp diễn viên nam chính Minh Khải (vai Chan Chan) và nữ chính Trúc Anh (vai Min Min), đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết, dù Ngốc ơi tuổi 17 là bộ phim đầu tiên của cả hai người nhưng Minh Khải và Trúc Anh thực sự rất hợp vai, hợp độ tuổi nhân vật yêu cầu.

    Vì là vai diễn đầu tiên nên diễn xuất của Minh Khải – Trúc Anh không tránh khỏi sự non nớt, song chính sự non nớt ấy đã tạo nên nét chân thực, hồn nhiên của lứa tuổi học đường, tạo cho người xem cảm giác dễ chịu, những cảm xúc vô cùng chân thực.

    “Tôi tin rằng với tố chất sẵn có cùng với sự nỗ lực không ngừng, Minh Khải và Trúc Anh sớm trở thành những diễn viên tiềm năng và chắc chắn sẽ nhận được nhiều dự án dài hơi trong tương lai”, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ về cặp “tiên đồng - ngọc nữ” mà bà đã đặt rất nhiều kỳ vọng trong dự án phim lần này.

    Cặp diễn viên Trúc Anh và Minh Khai sẽ đảm nhận vai diễn chính trong Ngốc ơi tuổi 17.

    Đặc biệt, phim có sự tham gia của anh Bo Đan Trường trong vai thầy giáo đầy giằng xé nội tâm. Vừa là thầy giáo, vừa là phụ huỳnh thì sự khó xử của nhân vật mà anh Bo thể hiện được nâng lên bội phần vì bản thân lên lớp dạy dỗ học sinh mà chính con mình lại không dạy được.

    Cách thể hiện nội tâm “dao sắc không gọt được chuôi” của người cha – người thầy trong phim đã được Đan Trường thể hiện trọn vẹn, khiến người xem nhiều lúc rưng rưng bởi nhìn thấy nỗi niềm của chính mình được tái hiện rõ nét trong đó. Nhân vật của Đan Trường được kỳ vọng để lại một dấu lặng lớn như lời nhắc nhở về sự quan tâm tinh tế, thấu hiểu lẫn nhau giữa cha mẹ và con cái.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-bo-dan-truong-tro-lai-voi-vai-thay-giao-dac-biet-nhat-trong-su-nghiep-dien-xuat-a295575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan