+Aa-
    Zalo

    Anh chàng bí ẩn “đẹp trai hơn Sơn Tùng M-TP” khiến dân mạng “nhốn nháo”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, bảng xếp hạng “Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam” do cư dân mạng Thái Lan bình chọn đang được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”.

    Gần đây, bảng xếp hạng “Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam” do cư dân mạng Thái Lan bình chọn đang được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”. Càng ngạc nhiên hơn khi xong danh sách này, Sơn Tùng M-TP lại bị “đánh bại” bởi một anh chàng “từ trên trời rơi xuống”. Mỹ nam “bí ẩn” này là ai?

    Sự ra đời của bảng xếp hạng này đã cho thấy sức hút ngày càng lớn của các mỹ nam Việt đối với dân mạng Thái Lan. Nhiều cái tên quen thuộc, thường “gây đau tim” cho các cô gái như Bê Trần, Sơn Tùng M-TP, Bình An, Dũng Bino cũng xuất hiện trong “bảng vàng” này. Tuy vậy, họ đều bị qua mặt bởi Ken Lous Tuấn Phong – chàng trai bí ẩn “kiêu hãnh” ở vị trí thứ nhất.


    Ken Lous Tuấn Phong có tên thật là Đỗ Tuấn Phong, sinh ngày 5/1/1995 tại Thái Bình. Mặc dù không tham gia vào các hoạt động giải trí nhưng Ken Lous trông cuốn hút không kém gì các ca sĩ, người mẫu. Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn và gu thời trang ấn tượng, vừa năng động vừa thời thượng.


    Ken Lous có được phong cách cực chất như thế một phần là do anh chàng từng theo học ngành Fashion Maketing (tạm dịch là Kinh doanh Thời trang) tại trường Raffles Sydney danh tiếng ở Úc. Hiện tại, Ken Lous đang học thêm chuyên ngành Thời trang tại trường Đại học RMIT và quản lí một cửa hàng bán quần áo thiết kế.




    Am hiểu về thời trang cộng với phong cách tự tin, ấn tượng, có chút kiêu hãnh đầy cuốn hút, Ken Lous từng là gương mặt người mẫu ảnh trên nhiều tạp chí dành cho giới trẻ.




    Sau khi bất ngờ nắm giữ vị trí đầu bảng “Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam”, Ken Lous đã phải “choáng váng” khi nhận được hàng loạt lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen. Ai mà nỡ “làm ngơ” trước anh chàng điển trai thế này các bạn nhỉ? Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp trai “quá đáng” của Ken Lous nhé!





    Theo SKCĐ

    Xem thêm video:

    [mecloud] fLwZZJ9ZnZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-bi-an-dep-trai-hon-son-tung-m-tp-khien-dan-mang-nhon-nhao-a102605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.