+Aa-
    Zalo

    Anh chàng 'đập tan' cơ thể ngấn mỡ thành 'soái ca 6 múi' sau 3 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Từ một anh chàng 'bụng bia', cơ thể đồ sộ với lượng mỡ khủng, chỉ sau 3 tháng anh chàng này đã 'lột xác' thành 'soái ca 6 múi' khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Từ một anh chàng 'bụng bia', cơ thể đồ sộ với lượng mỡ khủng, chỉ sau 3 tháng anh chàng này đã 'lột xác' thành 'soái ca 6 múi' khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    [presscloud]2187[/presscloud]

    Theo đó, chàng trai 24 tuổi, Hunter Hobbs, ở Norman, bang Oklahoma, quyết định đặt mình vào thử thách giảm cân. Kế hoạch được bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 4. Để thực hiện nghiêm túc ý định của mình, Hobbs đặt máy quay ghi lại sự thay đổi từng ngày.

    3 tháng trước khi giảm cân.

    Ở đầu video, Hobbs mặc quần short trắng, xuất hiện với cái bụng tròn. Nhưng khi thời gian dần trôi qua Hobbs trở nên gọn gàng hơn và lúc video kết thúc, chàng trai này đã có cơ bắp rắn chắc cùng bụng sáu múi.

    Sau khi giảm cân.

    Để giảm được gần 20 kg và có thân hình săn chắc, đầy cơ bắp trong vòng 3 tháng, Hobbs cho biết anh đã tới phòng tập gym 5-6 lần/tuần và thực hiện rất nhiều bài tập thể hình. Chàng trai cũng thừa nhận rằng quá trình này không hề dễ dàng.

    Bobbs 'lột xác' thành 'soái ca 6 múi' chỉ sau 3 tháng chăm chỉ tập luyện.

    "Khó khăn lớn nhất là cố gắng duy trì tập luyện cũng như nói không với tất cả loại thực phẩm không lành mành như đồ ăn nhanh, rượu bia…", anh nói. Nhưng nhờ sự kiên trì của mình, giờ đây, Hobbs thực sự hài lòng với kết quả đạt được và cảm thấy tự tin, có động lực hơn trong cuộc sống.

    "Điều lớn nhất tôi học được đó là chế độ ăn ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể. Bây giờ tôi hầu như tự nấu ăn tại nhà và vẫn tập luyện mỗi ngày để giữ được thân hình như hiện tại", 9X cho biết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-dap-tan-co-the-ngan-mo-thanh-soai-ca-6-mui-sau-3-thang-a227012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan