+Aa-
    Zalo

    Anh chàng điển trai Kim Tan công khai bạn gái người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao chuyện tình cảm của chàng điển trai Kim Tan - Lee Min Ho . Người bạn gái của anh đã khiến các fan của Lee Min Ho hết sức bất ng

    Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao chuyện tình cảm của chàng điển trai Kim Tan - Lee Min Ho . Người bạn gái của anh đã khiến các fan của Lee Min Ho hết sức bất ngờ.

     Ảnh bạn gái của Lee Min Ho - Ảnh do nhân vật cung cấp

    Lee Min Ho từng khiến các fan nữ “điên đảo” với vai diễn Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng, và giờ đây anh tiếp tục trở thành người trong mộng của những cô gái trẻ với nhân vật Kim Tan trong bộ phim The Heirs (người thừa kế).

    Các fan của Lee Min Ho luôn nghĩ rằng bạn gái của anh phải là một hot girl đình đám trong giới Showbiz hay một người có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

    Nhưng thật bất ngờ, trên chương trình “Trò chuyện cùng sao” tối hôm qua. Lee Min Ho đã công khai chuyện tình của của cô với 1 cô gái Việt Nam. Anh chia sẻ, trong 1 lần tới Việt Nam, anh đã vô tình gặp chị Nguyễn Quỳnh Anh và tình cảm đã nảy nở. Họ đã bí mật liên lạc với nhau cho tới ngày hôm qua. Anh cho biết ngày kia chị Nguyễn Quỳnh Anh và anh sẽ làm đám cưới nên không cần phải bí mật nữa.

    Lee Min Ho bật mí, người yêu anh hiện công tác tại Mạnh Lý Sports, quê ở Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Và cô ấy đang chuẩn bị mọi thủ tục để lên đường sang Hàn Quốc. Lễ cưới của họ sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Ngoài ra Lee Min Ho không chia sẻ gì thêm nữa.

     Kim tan sắp làm đám cưới với cô dâu Việt.

    Nhận được tin này chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với chị Nguyễn Quỳnh Anh , nhưng số điện thoại của chị hiện thời không liên lạc được. Chúng tôi cũng liên lạc với bạn bè và người thân của chị. Nhưng cũng không ai liên lạc được với chị Nguyễn Quỳnh Anh từ ngày hôm qua. 

    Chúng tôi đang trên đường về quê chị Nguyễn Quỳnh Anh ở Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để tìm hiểu sự việc. Thông tin chi tiết về cô gái Việt may mắn sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-dien-trai-kim-tan-cong-khai-ban-gai-nguoi-viet-a51016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan