+Aa-
    Zalo

    Anh chàng kiếm 500 triệu/ năm đi xem mắt 50 lần vẫn ế, dân mạng biết lý do liền phán đáng đời

    ĐS&PL Biết được lý do khiến chàng trai đi xem mắt tới 50 lần vẫn không thành, dân mạng chỉ còn biết cảm thán ế bằng thực lực, ế là xứng đáng.

    Mới đây, một chàng trai họ Vũ đến từ Hàng Châu (Trung Quốc) khiến dân tình được phen xôn xao khi lên mạng kể khổ về việc đi xem mắt tới 50 lần nhưng vẫn chưa thể tìm được ý trung nhân.

    Theo lời kể của Vũ, anh năm nay 27 tuổi, đang làm giám sát viên ở một trường mẫu giáo. Mức thu nhập hàng năm của anh vào khoảng 150.000 NDT (khoảng 534 triệu đồng). Về ngoại hình, anh chàng cho biết bản thân cao 1m80, thân hình bình thường, không béo. Đặc biệt, anh đang có kế hoạch riêng phát triển sự nghiệp, không phải loại bất tài, không có chí tiến thủ.

    Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè của anh chàng này khá ít ỏi. Thêm vào đó, "môi trường làm việc ngoài thím ở căng tin và cô lao công thì không có đồng nghiệp nữ". Vì vậy, Vũ vẫn độc thân suốt 7 năm qua.

    anh chang kiem 500 trieu nam di xem mat 50 lan van e dan mang biet ly do lien phan dang doi
    Chàng trai có mức lương cao, ngoại hình ổn nhưng đi xe mắt tới 50 lần vẫn không tìm được bạn gái ưng ý. Ảnh minh họa

    Gần đây, vì muốn tìm cho mình một cô bạn gái, Vũ đã thông qua các ứng dụng mạng xã hội cũng như lời giới thiệu của họ hàng để có các cuộc gặp mặt. Mục tiêu của anh là muốn tìm được một cô gái bình thường, không quá ham hố tiền bạc, vật chất. Lương cao, ngoại hình ổn, yêu cầu tìm bạn gái khá đơn giản nhưng Vũ đi xem mắt tới 50 lần đều không thành công.

    Khi chia sẻ lại câu chuyện đi xem mắt của mình, Vũ đã lường trước việc sẽ bị dân mạng chê quá kén chọn. Về vấn đề này, anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng hôn nhân không phải trò chơi của trẻ con, anh thực sự muốn tìm được người gắn bó lâu dài.

    Trải qua quá nhiều lần đi xem mắt, anh chàng từ một người nhút nhát giờ đã trở thành chuyên gia hẹn hò. Lúc mới đầu, sau khi xem mắt hẹn hò xong, Vũ nhắn tin và cho đối phương 72 tiếng đồng hồ để trả lời. Nếu đối phương vẫn cập nhật mạng xã hội nhưng không trả lời anh, Vũ sẽ ngay lập tức chặn liên lạc. Những lần sau đó, thời gian chờ đợi rút xuống còn 48 tiếng, 38 tiếng và hiện chỉ còn 24 tiếng.

    Chia sẻ về việc này, Vũ cho biết: "Trả lời tin nhắn khó vậy sao? Nếu không phù hợp thì có thể nói thẳng với tôi, mọi người đều lớn rồi mà". Anh cũng than thở về việc đối phương có thái độ không tốt nhưng anh vẫn bị mẹ nói vì không chịu chủ động.

    Không chỉ vậy, anh chàng còn lập hẳn một bảng Excel, liệt kê lại chi tiết các cuộc hẹn hò xem mắt. Bảng Excel của chàng trai này gồm các mục: Số thứ tự, người giới thiệu, nơi gặp gỡ, lý do không phù hợp, đặc điểm riêng biệt, kết quả.

    anh chang kiem 500 trieu nam di xem mat 50 lan van e dan mang biet ly do lien phan dang doi1
    Một phần bảng Excel về các cuộc xe mắt của anh chàng.

    Nhiều người phát hoảng khi nhìn vào mục lý do không phù hợp trong bảng. Tại mục này, chàng trai liệt kê một loạt lý do như "Đối phương là mẹ đơn thân, không hợp", "Chỉ cao 1m50, quá lùn", "Ảnh chụp trên trang cá nhân với đời thực khác xa nhau", "Hai bên không có tình cảm với nhau"… Đáng chú ý, lý do “trông hơi béo” xuất hiện nhiều lần nhất.

    Đọc xong loạt lý do mà Vũ liệt kê ra, nhiều người không khỏi ngán ngẩm hỏi lại anh chàng: "Sao cậu không xem lại bản thân mình đi?”.

    Một số người cho rằng Vũ kén chọn hoặc thích những cô quá gầy, thẩm mỹ có vấn đề. Trước ý kiến này, Vũ giải thích những người lớn tuổi và các bà mối thường thích con gái béo, cho rằng vậy mới có phúc nên mới dẫn đến các kết quả như thế.

    Lời giải thích của Vũ vẫn không khiến cư dân mạng hài lòng, đa số mọi người đều cho rằng anh chàng ế là hoàn toàn xứng đáng.

    “Điều kiện anh chàng này tốt như thế mà đến tầm này vẫn ế, thế thì nguyên nhân chắc chắn là ở tính cách của anh ta rồi”, một cư dân mạng đoán.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: “Chọn bạn đời chứ có chọn hoa hậu đâu nhỉ? Lý do xem mắt thất bại toàn cái gì không á, đọc nghe chán”.

    Tuy nhiên, có người lại trách phía người làm mối: “Lỗi cũng ở người mai mối nữa, biết anh này kén chọn thì nên giới thiệu kỹ một chút, tránh mất thời gian cho cả hai bên”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-kiem-500-trieu-nam-di-xem-mat-50-lan-van-e-dan-mang-biet-ly-do-lien-phan-dang-doi-a507500.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan