+Aa-
    Zalo

    Anh chàng thất tình xây "đảo tình yêu" níu kéo bạn gái, điều nhận lại khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông chung tình tại Trung Quốc đã chi số tiền lớn để biến khu vườn của mình thành một "hòn đảo tình yêu" để níu kéo bạn gái.

    Một người đàn ông chung tình tại Trung Quốc đã chi số tiền lớn để biến khu vườn của mình thành một "hòn đảo tình yêu" với hy vọng thể hiện tình yêu, níu kéo cô bạn gái quay về. Chỉ đáng tiếc, ước nguyện của anh không thành hiện thực nhưng những điều anh nhận lại còn bất ngờ hơn thế.

    Anh Xu (30 tuổi) và bạn gái chia tay sau khi anh chuyển về quê để chăm sóc cha mẹ già, trong khi bạn gái của anh ở lại thành phố.

    Để níu kéo bạn gái, anh trở về quê hương của mình ở làng Hetou, thị trấn Jiulong, quận Anh Đức, thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và biến nơi đây thành "hòn đảo tình yêu".

    Anh Xu đã dùng số tiền tiết kiệm hơn 100.000 nhân dân tệ (358 triệu đồng) để tân trang "lột xác" cho khu vườn nhỏ bé này.

    Anh Xu thậm chí còn thuê một nhóm người để xây dựng một cây cầu mái vòm dẫn đến địa điểm lãng mạn này. Toàn bộ khu vườn được bao phủ bởi thảm thực vật màu hồng, từ thảm cỏ hồng đến những cây đào và anh đào đang nở rộ - biểu tượng của tình yêu trong văn hóa Trung Quốc.

    Hòn đảo còn có một chiếc xích đu ở chính giữa và một con đường được lát bằng đá hình trái tim dài khoảng 40m. 

    "Hòn đảo tình yêu" non nước hữu tình. 

    "Tôi thuộc cung Song Ngư nên là một người sống rất lãng mạn", anh Xu chia sẻ. Anh cũng nói thêm rằng bản thân có tính cách nhút nhát, sống nội tâm, không giỏi thể hiện tình cảm bằng lời nói nên thích thể hiện tình yêu của mình bằng hành động.

    Tuy nhiên, những tâm huyết của anh không được đáp trả bằng một cái kết xứng đáng. Cô bạn gái cũ của anh cho biết, mặc dù cô rất cảm động trước hành động lãng mạn và hoành tráng của anh Xu, tuy nhiên cô từ chối quay lại với anh.

    Mặc dù không thể níu kéo bạn gái quay lại với mình nhưng anh Xu lại nhận được một bất ngờ. Chỉ trong thời gian ngắn, nơi này đã trở thành địa điểm tham quan và chụp ảnh nổi tiếng. Nhiều bạn trẻ thường đến đây chụp ảnh checkin, các cặp đôi đến chụp ảnh cưới bởi khu vườn lãng mạn, xung quanh lại có hồ nước và núi non khá đẹp.

    Anh Xu nói thêm rằng anh không hề hối hận về những gì đã làm, mặc dù hiện tại nó không phục vụ mục đích mà ban đầu anh mong muốn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-that-tinh-xay-dao-tinh-yeu-niu-keo-ban-gai-dieu-nhan-lai-khien-ai-cung-bat-ngo-a358009.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan