Ảnh chưa chỉnh sửa khiến Trương Bá Chi lộ dung nhan kém sắc với làn da nhăn nheo, chảy xệ


Thứ 2, 22/11/2021 | 10:18


Cùng sự kiện

Khác với những bức ảnh xinh đẹp lộng lẫy thường thấy, Trương Bá Chi  khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với làn da nhăn nheo, chảy xệ trong ảnh chưa chỉnh sửa.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi thường được mệnh danh "mỹ nhân trẻ mãi không già" nhờ vào ngoại hình trẻ hơn tuổi cùng làn da mịn màng. Tuy nhiên, mới đây, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi được "diện kiến" nhan sắc thật của bà mẹ 3 con.

Giải trí - Ảnh chưa chỉnh sửa khiến Trương Bá Chi lộ dung nhan kém sắc với làn da nhăn nheo, chảy xệ
Giải trí - Ảnh chưa chỉnh sửa khiến Trương Bá Chi lộ dung nhan kém sắc với làn da nhăn nheo, chảy xệ (Hình 2).
Dung nhan kém sắc của Trương Bá Chi.

Ngoài tạo hình bị chê không thương tiếc, ánh sáng tại sân khấu cũng khiến làn da của vợ cũ Tạ Đình Phong trở nên ngăm đen hơn so với bình thường. Không chỉ vậy, mọi người cũng thấy Trương Bá Chi có khá nhiều khoảnh khắc để lộ ra sự mệt mỏi cùng với đôi mắt lờ đờ.

Nhiều netizens đặt ra nghi vấn có kẻ đã cố tình chỉnh ảnh xấu đi để "dìm hàng" Trương Bá Chi. Tuy nhiên, thực tế Trương Bá Chi hiện đã bước sang tuổi 41 và trải qua 3 lần sinh nở, việc lão hóa theo thời gian là điều không thể tránh khỏi.

Nữ diễn viên Vua hài kịch từng tiết lộ, vì đã bước sang độ tuổi tứ tuần nên cô không thể giữ cho bản thân luôn hoàn hảo như khi còn son rỗi. Chính vì thế nên từng có một thời gian công chúng còn hoài nghi Trương Bá Chi đang mang thai chỉ vì tăng cân quá nhanh và người đẹp đã phải vội vàng tăng cường tập luyện để giữ cho thân hình ở trạng thái ổn định nhất.

Trương Bá Chi sinh năm 1980 tại Hong Kong. Cô lớn lên trong môi trường phức tạp khi bố là xã hội đen, còn mẹ là con nghiện bài bạc. Gia đình nữ diễn viên đổ vỡ vào năm cô 9 tuổi. Bá Chi sau đó cùng mẹ chuyển tới Australia định cư.

Trương Bá Chi từ khi còn nhỏ đã ôm mộng trở thành minh tinh. Cũng vì suy nghĩ này, cô không ít lần bị những trận đòn roi từ chính người mẹ ruột của mình.

Sự nghiệp Trương Bá Chi vụt sáng khi cô lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì. Nữ diễn viên được ông giao vai Liễu Phiêu Phiêu trong phim Vua hài kịch.  Vai diễn về một cô gái vừa xinh đẹp, tính cách vừa cố chấp, ngoan cường như tấm gương phản chiếu Bá Chi ngoài đời thực.

Sự thể hiện không thể trọn vẹn hơn cho vai diễn giúp nữ diễn viên “một bước thành sao”, trong khi tác phẩm điện ảnh này cũng được xếp vào hàng kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ.

Giải trí - Ảnh chưa chỉnh sửa khiến Trương Bá Chi lộ dung nhan kém sắc với làn da nhăn nheo, chảy xệ (Hình 3).
Nhan sắc ngọc nữ hồi trẻ của Trương Bá Chi.

Đầu thập niên 2000, Trương Bá Chi được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu nét đẹp hơn người. Ở cô hội tụ đủ nét đẹp vừa thanh khiết, vừa sắc sảo, cá tính.

Những năm tiếp theo, sự may mắn tiếp tục gọi tên Trương Bá Chi khi cô tiếp tục có những vai diễn được đánh giá cao trong Tinh nguyện, Sư tử Hà Đông, Đại hòa thượng,... Năm 2004, cô chiến thắng cùng lúc nhiều giải tại các lễ trao giải danh giá qua phim Quên không được

Năm 2006, cô và Tạ Đình Phong chính thức công khai mối quan hệ và sau đó tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines. Cả hai có hai con trai Lucas và Quintus.

Những tưởng mái ấm của cặp đôi hạnh phúc thì năm 2008, Trương Bá Chi bị dính líu tới vụ bê bối ảnh của Trần Quán Hy. Sự nghiệp bị gián đoạn, điều đáng buồn là người chồng Tạ Đình Phong cũng dần phai nhạt tình cảm với cô. Cả 2 chính thức nói lời chia tay cuối năm 2011.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chua-chinh-sua-khien-truong-ba-chi-lo-dung-nhan-kem-sac-voi-lan-da-nhan-nheo-chay-xe-a519973.html