+Aa-
    Zalo

    Ảnh chụp chung hiếm hoi của Hoài Linh và con trai ruột tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh này được anh Thành Vinh - con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Những hình ảnh này được anh Thành Vinh - con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Mới đây, trên trang cá nhân, con trai nghệ sĩ Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - đã chia sẻ hình ảnh cùng cha và một số thành viên trong gia đình trong chuyến đi chơi ở Mỹ.

    Anh viết: "Chỉ để đây và không nói gì thêm" kèm theo loạt hình anh chụp cùng danh hài Hoài Linh trong chuyến khám phá phim trường Universal ở Hollywood. Ca sĩ Phương Trang - em gái nghệ sĩ Hoài Linh cũng có mặt trong chuyến đi này.

    Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi đây là lần hiếm hoi hai cha con Hoài Linh chụp ảnh cùng nhau được Thành Vinh chia sẻ trên mạng xã hội.

    Năm 2016 khi Thành Vinh về nước thăm gia đình và có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Ngôi sao phương Nam do Hoài Linh làm giám khảo là lần đầu tiên anh công khai xuất hiện trước công chúng. Nam danh hài không muốn cuộc sống của con trai bị ảnh hưởng vì được truyền thông trong nước chú ý quá nhiều.

    Được biết, Võ Lê Thành Vinh năm nay 27 tuổi, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Thành Vinh còn có thành tích học tập xuất sắc. Anh tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas, một trường công lập uy tín ở Dallas và trở thành 1 trong số 14 người may mắn trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không tại Mỹ.

    Năm 2014, Hoài Linh từng tiết lộ về vợ và con ruột của mình trong một chuyến lưu diễn ở Nhật. Theo đó, lần đầu tiên nam danh hài bật mí về bà xã và 2 cậu con trai, trong đó, cậu lớn sinh năm 1990, sắp tốt nghiệp đại học còn đứa nhỏ chỉ mới tròn 2 tuổi. Câu chuyện chỉ được anh nhắc đến đoạn đấy và chìm vào quên lãng trong thời gian sau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-chung-hiem-hoi-cua-hoai-linh-va-con-trai-ruot-tai-my-a211306.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan