+Aa-
    Zalo

    Ảnh chụp trộm hotboy quân sự tập bắn súng khiến chị em truy tìm vì quá nam tính

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh một nam sinh với “góc nghiêng thần thánh”, đang tập bắn súng được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hàng ngàn lượt thích chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

    Mới đây, hình ảnh một nam sinh với “góc nghiêng thần thánh”, đang tập bắn súng trong kỳ học quân sự được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hàng ngàn lượt thích chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

    Bức ảnh chụp lén khiến Trần Văn Thanh Công được nhiều dân mạng tìm kiếm những ngày qua.

    Theo đó danh tính của chàng trai gây thương nhớ cho bao cô gái đã nhanh chóng được tìm ra. Chàng này tên là Trần Văn Thanh Công sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Khoa IT, trường Đại học bách Khoa Đà Nẵng.

    Bức ảnh trên được một người bạn cùng lớp ngẫu hứng chụp lại khi Thanh Công đang tập ngắm súng rồi đăng tải lên mạng xã hội.

    Chia sẻ với Zing.vn sau khi bất ngờ nổi tiếng, Trần Văn Thanh Công cho biết bức ảnh khiến cậu được chú ý những ngày qua do cậu bạn cùng lớp chụp và đưa lên mạng.

    "Mình bất ngờ vì không nghĩ ảnh lại được quan tâm nhiều như vậy. Có lẽ thay đổi lớn nhất trong cuộc sống của mình những ngày qua là bỗng nổi lên một chút. Mình vui vì đa phần các bạn bình luận, nhắn tin rất lịch sự", Công nói.

    Nam sinh IT tiết lộ cậu cao 1,8 m. Hiện ngoài việc học, cậu làm thêm gia sư môn Toán cho học sinh cấp 2. Sở thích của 10X là đàn, hát, chơi game và thể thao.

    "Hiện tại mình chưa có người yêu. Mình cũng không đặt ra hình mẫu bạn gái lý tưởng, mà chỉ cần hợp nhau là đủ", chàng trai 19 tuổi chia sẻ.

    Là người chia sẻ ảnh bạn lên mạng, Nguyễn Văn Quang Huy - chủ nhân bức hình được nhắc tới ở trên - cũng nhận nhiều lời khen như "người đăng hình cũng đẹp trai không kém", "bạn chủ thớt và chủ thớt đều đẹp nha".

    Nam sinh Đại học Bách khoa Đà Nẵng cho hay cậu post ảnh bạn lên Facebook làm kỷ niệm, không ngờ được dân mạng chú ý đến vậy.

    "Chỉ một lúc sau khi đăng bài mà mình nhận được hơn 500 lời mời kết bạn trên trang cá nhân và nhiều tin nhắn xin làm quen", Huy cho biết.

    Chia sẻ về mối quan hệ với Trần Văn Thanh Công, Quang Huy cho biết: "Bọn mình quen với nhau khi hay vô tình ngồi gần nhau trong lớp và tính cách hợp nên bọn mình dần thân với nhau, trong lớp bọn mình hay chơi với nhau cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau nhiều trong học tập và trong cuộc sống. Kỷ niệm có khá nhiều nhưng đáng nhớ nhất chắc vẫn là khoảnh khắc khi tấm ảnh được chia sẻ trên mạng này".

    Hiện tại, cơn sốt mang tên “chàng trai quân sự ngắm súng” vẫn được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Nhờ đăng ảnh bạn lên mạng, Nguyễn Văn Quang Huy cũng bất ngờ được nhiều người kết bạn và "xin info".

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-trom-hotboy-quan-su-tap-ban-sung-khien-chi-em-truy-tim-vi-qua-nam-tinh-a283421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan