+Aa-
    Zalo

    Ảnh cưới chính thức của Trường Giang - Nhã Phương lộ diện trước hôn lễ 3 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối cùng người hâm mộ cũng đã được thấy bức ảnh cưới chính thức đầu tiên của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

    Cuối cùng người hâm mộ cũng đã được thấy bức ảnh cưới chính thức đầu tiên của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

    Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức "về chung một nhà" vào ngày 25/9 tới với đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao tại TP.HCM.

    Đến giờ phút này, bởi người trong cuộc vẫn khá im hơi lặng tiếng, không chia sẻ gì nhiều với truyền thông nên người hâm mộ lại càng mong ngóng những thông tin liên quan đến đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

    Đến đêm 21/09, NTK Chung Thanh Phong đã công khai tấm hình cưới đầu tiên của đôi trai tài, gái sắc. Trong ảnh, danh hài Trường Giang diện vest đen bảnh bao, âu yếm cầm tay Nhã Phương và chuẩn bị đặt một nụ hôn tình tứ lên trán cô.

    Lộ diện ảnh cưới chính thức của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: Chung Thanh Phong

    Cô dâu Nhã Phương xinh đẹp mỉm cười đầy hạnh phúc trong chiếc váy cưới 2 dây, cúp ngực vô cùng gợi cảm.

    Được biết, Nhã Phương đã đặt NTK Chung Thanh Phong 3 bộ váy lộng lẫy để cô mặc trong lễ đính hôn và bữa tiệc trọng đại của cuộc đời. Theo Chung Thanh Phong, tiêu chí mà Nhã Phương và Trường Giang yêu cầu cho ba bộ váy cưới này là Thanh lịch - Nhẹ nhàng - Tinh tế.

    Trước đó, chính NTK Chung Thanh Phong là người đã thiết kế mẫu váy mà Nhã Phương diện trong lễ đính hôn tổ chức ở quê nhà của Trường Giang hồi đầu tháng 9. Anh cũng đã tiết lộ 1 mẫu váy cưới chính thức mà Nhã Phương sẽ diện vào ngày 25/9 tới.

    Mẫu phác thảo vừa hé lộ cho thấy Nhã Phương sẽ diện mẫu váy cưới khoe vai trần và chân dài gợi cảm với điểm nhấn là chiếc nơ to bản ở phần eo. Vẻ đẹp thanh tú, kiêu sa của Nhã Phương chắc chắn sẽ được thể hiện hoàn hảo trong mẫu thiết kế này.

    Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra ngày 25/9 tại TP.HCM với sự tham dự của bạn bè thân thiết, hạn chế truyền thông và đặc biệt cặp đôi lưu ý khách mời không mang theo trẻ em.

    Trang phục đến dự tiệc cũng phải tuân thủ quy định là những bộ đồ tông màu trắng, đen. Để an ninh được đảm bảo, Trường Giang còn thuê hẳn một đội ngũ bảo vệ hỗ trợ cả 2 bên gia đình.

    Rất có thể, dàn nghệ sĩ Việt sẽ tham dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ bao gồm: Mr Đàm, Đức Phúc, Nam Cường, Ái Phương, Hoàng Oanh, Tố My, Huyền Sambi...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cuoi-chinh-thuc-cua-truong-giang---nha-phuong-lo-dien-truoc-hon-le-3-ngay-a244979.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan