Ảnh cưới lãng mạn ngọt ngào của Chúng Huyền Thanh và bạn trai lâu năm


Thứ 5, 28/12/2017 | 04:24


Chúng Huyền Thanh và Jay Quân vừa hé lộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh trước khi chính thức về chung một nhà.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân vừa hé lộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh trước khi chính thức về chung một nhà.

Mới đây, người đẹp The Face Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và tiết lộ về kế hoạch đám cưới.

Ngày 23/12, cặp đôi bí mật làm lễ đính hôn tại Hải Phòng với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết hai bên.

Đám cưới của họ được tiết lộ qua thiệp mời sẽ diễn ra vào 28/12 tại Hải Phòng. Sau đó, họ sẽ có một bữa tiệc tại TP HCM.

Trước đó, Chúng Huyền Thanh đã được bạn trai cầu hôn vào đúng sinh nhật 20 tuổi. Cặp đôi yêu nhau nhiều năm và công khai ngay sau khi người đẹp tham gia The Face không lâu.

Được biết, ông xã tương lai của người đẹp tên thật là Nguyễn Trọng Quân, sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Jay Quân từng giành danh hiệu "Siêu mẫu triển vọng châu Á" năm 2015, tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc. Jay Quân từng có thời gian "đầu quân" về công ty của "ông bầu chân dài" Vũ Khắc Tiệp nhờ ngoại hình điển trai cùng ngoại hình sáu múi cực chuẩn.

Nói về đám cưới, Chúng Huyền Thanh cho biết: "Từ đầu năm tôi đã có kế hoạch sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 kéo dài hơn so với dự định nên tôi buộc phải rút lui để lựa chọn hạnh phúc của mình. Cả tôi và anh Quân đều làm nghệ thuật nên tôi xác định mình sẽ là người hy sinh, làm chỗ dựa cho anh ấy. Có thể đám cưới là một bước cản cho sự nghiệp nhưng tôi chấp nhận. Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc và hỗ trợ anh Quân có một nền móng tốt để đi đường dài trong con đường nghệ thuật".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cuoi-lang-man-ngot-ngao-cua-chung-huyen-thanh-va-ban-trai-lau-nam-a214565.html