"Anh da nâu" Việt Hoàng tiết lộ câu thoại đặc biệt trong Táo Quân 2022


Chủ nhật, 30/01/2022 | 08:34


Cùng sự kiện

Trong đoạn clip đưa khán giả đến hậu trường Táo Quân 2022, BTV Việt Hoàng đã có dịp tiết lộ những thông tin thú vị về chương trình.

Những ngày cận Tết, các đoạn trích và hình ảnh về chương trình Táo Quân liên tiếp được phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội. Những phân cảnh dí dỏm của các Táo trên sân khấu, hậu trường cũng được nhà Đài tiết lộ ít nhiều để kích thích sự tò mò, hứng khởi của khán giả.

Cách đây không lâu, fanpage chính thức của VTV24 đã "úp mở" việc nam BTV mặn mòi này sẽ tham gia đóng Táo Quân 2022. Và tới hôm nay thì loạt ảnh Việt Hoàng ở hậu trường, bên cạnh là những gương mặt nghệ sĩ gắn liền với Táo Quân khác như Vân Dung, Tự Long, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi... cũng được tung ra.

Tin tức giải trí - 'Anh da nâu' Việt Hoàng tiết lộ câu thoại đặc biệt trong Táo Quân 2022
BTV Việt Hoàng được nhiều người yêu thích bởi sự hài hước của mình. 

Thông tin này khiến dân tình vô cùng thích thú. Ai nấy đều tin rằng nếu việc Việt Hoàng góp mặt trong Táo Quân là thật thì với sự mặn mòi và khả năng "cà khịa" đỉnh cao, anh nhất định sẽ thổi 1 làn gió mới cho chương trình.

Trong ấn tượng của nhiều người, BTV truyền hình là những người cực kì chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, BTV đã mang đến cho nhiều người những ấn tượng thú vị. Với phong cách dẫn dắt hài hước, khôi hài, cùng cách khai thác vấn đề mới mẻ, BTV Việt Hoàng đã truyền tải những vấn đề xã hội gần gũi, dễ gần đến với khán giả.

Ngày 29/1, trong series “Táo quân tiền truyện” tập 2, VTV đã quyết định công bố những khoảnh khắc chân thực nhất của một ngày làm việc của các Táo. Theo đó, “anh da nâu” đã đưa khán giả tới phòng tập của các Táo, cùng ăn, cùng nghỉ, cùng nhập vai với đoàn diễn viên.

Tin tức giải trí - 'Anh da nâu' Việt Hoàng tiết lộ câu thoại đặc biệt trong Táo Quân 2022 (Hình 2).
Việt Hoàng cầm trên tay kịch bản Táo Quân 2022.

BTV Việt Hoàng hài hước chia sẻ: “Tôi cũng đang không biết kịch bản thế nào, mình nhận được vai gì, thoại của mình có khó không? Thật ra bình thường tôi không phải người nhớ kịch bản giỏi… Khi tôi đã là vai chính, tôi sẽ thay đổi. Tôi phải có những bước tiến khác".

Một buổi tập của dàn Táo Quân bắt đầu với tập nhảy, tập thoại, nhập vai, kết hợp cùng bạn diễn. Được biết, kịch bản của Táo Quân năm nay kéo dài 74 trang, chia phần cho mỗi Táo. Táo Giao thông Chí Trung: 22 trang thoại; Táo Kinh tế Quang Thắng: 11 trang thoại; Táo Xã hội Vân Dung: 10 trang thoại; Nam Tào: 12 trang thoại; Ngọc Hoàng Quốc Khánh: 10 trang thoại; Bắc Đẩu Trung Ruồi: 12 trang thoại.

Đặc biệt, MC lần đầu tiết lộ câu thoại trong kịch bản: “Các Táo có đồng lòng chung sức cùng ta không?”.

Tin tức giải trí - 'Anh da nâu' Việt Hoàng tiết lộ câu thoại đặc biệt trong Táo Quân 2022 (Hình 3).
NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc không thể tham dự Táo Quân năm nay.

Cuối clip, ekip phát sóng đoạn chia sẻ xúc động của NSND Công Lý. Theo chia sẻ từ bà xã, anh Bắc Đẩu nuốt nước mắt, Xuân Bắc diện đồ Nam Tào nhắn gửi lời xúc động tới dàn Táo Quân: “Tôi muốn gửi tới hai cậu em Trung Ruồi, Duy Nam, chúng tôi đặc biệt tin tưởng. Năm nay, không có anh Công Lý, tôi cũng không thể tham gia nhưng Táo Quân vẫn diễn ra và còn rất hay. Tôi cũng đang chờ đợi, cũng là khán giả để cùng thưởng thức với khán giả thân yêu của Đài Truyền Hình Việt Nam”.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: VTV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-da-nau-viet-hoang-tiet-lo-cau-thoai-dac-biet-trong-tao-quan-2022-a527291.html