+Aa-
    Zalo

    "Ảnh đế" Yoo Ah In dương tính với chất cấm thứ 5

    ĐS&PL Việc điều tra "Ảnh đế" Yoo Ah In sử dụng chất cấm vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, Yoo Ah In còn bị phát hiện sử dụng đến chất cấm thứ 5 là Zolpidem.

    Vào ngày 11/4, Yonhap News đưa tin độc quyền Yoo Ah In được xác định sử dụng quá liều chất cấm Zolpidem. Như vậy, tổng số chất cấm Yoo Ah In dương tính đã lên đến 5, gồm cần sa, Propofol, Ketamin, Cocain và Zolpidem.

    Trong đó, Yoo Ah In bị nghi ngờ tiếp nhận Zolpidem từ các bệnh viện, phòng khám và sử dụng thường xuyên, cũng giống như Ketamin và Cocain. Ban đầu, Yoo Ah In không bị điều tra sử dụng Zolpidem, nhưng sau khi khám xét các phòng khám và bệnh viện, cảnh sát đã tìm ra bằng chứng nam diễn viên lạm dụng loại chất cấm này.

    Được biết, Zolpidem là loại thuốc được dùng để điều trị chứng mất ngủ, nhưng do có tính gây nghiện nên bác sĩ không được phép kê đơn quá 10mg/ngày cho bệnh nhân.

    anh de yoo ah in duong tinh voi chat cam thu 52
    Yoo Ah In dương tính với 5 chất gây nghiện.

    Trước đó, vào ngày 5/2, cảnh sát bắt giữ Yoo Ah In ngay khi anh trở về Hàn Quốc từ Mỹ. Cảnh sát cũng yêu cầu Viện Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc (NFS) phân tích tóc và nước tiểu của nam diễn viên. Ít ngày sau đó, cảnh sát tịch thu hồ sơ y tế của một số bệnh viện, phòng khám, bao gồm phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam và Yongsan-gu, Seoul (Hàn Quốc) để phục vụ công tác điều tra.

    Đồng thời, Cơ quan Pháp y Quốc gia thông báo kết quả phân tích nước tiểu của Yoo Ah In dương tính với cần sa và tóc của anh cho kết quả dương tính với propofol. Ngoài ra, Đơn vị Điều tra Tội phạm Ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) tiết lộ, ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn sử dụng propofol 73 lần vào năm 2021. Tổng lượng propofol là hơn 4.400 ml, liều lượng không nhỏ. 

    Yoo Ah In sinh năm 1986, nam diễn viên nổi tiếng từ nhiều bộ phim như Sungkyunkwan Scandal, Punch (2011), Secret Affair (2014), Veteran (2015), The Throne (2015), Six Flying Dragons (2015-2016), Burning (2018), #Alive (2020) và gần đây là Hellbound.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-de-yoo-ah-in-duong-tinh-voi-chat-cam-thu-5-a572001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan