+Aa-
    Zalo

    Ảnh đời thường hồn nhiên của nữ chính “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khả năng diễn xuất ấn tượng, gương mặt trong sáng của Thanh Mĩ dưới góc nhìn tài năng của đạo diễn Victor Vũ, hứa hẹn một bộ phim điện ảnh Việt đầy ấn tượng.

    (ĐSPL) - Khả năng diễn xuất ấn tượng, gương mặt trong sáng của diễn viên nhí Thanh Mĩ dưới góc nhìn tài năng của đạo diễn Victor Vũ, hứa hẹn một bộ phim điện ảnh Việt đáng xem nhất.

    “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, do Cục Điện Ảnh tài trợ chính với kịch bản được đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. 

    Hình tượng Thanh Mĩ trong "Đoạt hồn".

    Vừa qua, phim đã được Fortissimo đưa vào danh sách giới thiệu tại Liên Hoan Phim Trailer chính thức  của bộ phim đã được tung ra, có phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Bản tiếng Việt có tiêu đề “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Bản tiếng Anh có tên tiếng Anh được sử dụng trên thị trường quốc tế là “Yellow Flowers on Green Grass".

    Hình tượng Thanh Mĩ trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

    Trailer xuất hiện 3 nhân vật, đều là những diễn viên nhí, trong đó, có một gương mặt có thể nói là đã khá quen thuộc với điện ảnh Việt, cô bé Thanh Mĩ. Từng được mệnh danh là em bé đáng sợ nhất Việt Nam sau phim kinh dị “Đoạt hồn”. Khả năng diễn xuất ấn tượng, gương mặt trong sáng, tất cả được hoà quyện dưới góc nhìn tài năng của đạo diễn Victor Vũ, hứa hẹn bộ phim điện ảnh Việt đáng xem nhất.

    Trailer phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

    Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh đời thường của cô bé Thanh Mỹ:

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-doi-thuong-hon-nhien-cua-nu-chinh-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-a94472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.