+Aa-
    Zalo

    Anh Đức phủ nhận tin đồn dùng chất cấm khiến gương mặt có "bất thường"

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Anh Đức khẳng định khẳng định không có chuyện nam diễn viên dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như một số lời đồn đoán.

    Vào ngày 26/4, nam diễn viên Anh Đức đã có mặt tham gia một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1987 đã thu hút sự chú ý của khán giả vì ngoại hình kèm theo loạt hành động khác lạ.

    Hiện tại, Anh Đức đã để râu khiến ngoại hình trông có phần già dặn hơn. Ngoài ra, nam diễn viên để lộ dáng vẻ mệt mỏi, liên tục cười gượng gạo trước ống kính máy quay.

    Trên các diễn đàn, hình ảnh của Anh Đức khiến nhiều người xôn xao. Một số tài khoản khơi lại tin đồn nam diễn viên sử dụng chất cấm hồi năm 2020 và đặt nghi vấn mới dẫn đến những biểu hiện "lạ" trên gương mặt.

    dien vien anh duc
    Biểu cảm "lạ" của diễn viên Anh Đức đã gây bão mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt.

    Chia sẻ với Vietnamnet, Anh Đức cho biết nhận được thông tin trên từ một vài người bạn. Nam diễn viên nói buồn lòng khi những hình ảnh của mình bị mang ra bàn tán với góc nhìn tiêu cực. "Tôi khẳng định không có chuyện dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như lời một số người tung tin hiện nay", anh nói.

    Thời gian trước, Anh Đức tạm "lánh mặt" khỏi Vbiz. Nam diễn viên liên tục là khách mời tham gia nhiều gameshow đình đám. Tháng 5/2020, anh vướng nghi vấn sử dụng chất cấm. Những hình ảnh và tin đồn xoay quanh sự việc này từng gây xôn xao showbiz Việt suốt thời gian dài.

    Sau vụ việc, Anh Đức chọn cách "lánh mặt" khỏi truyền thông. Nam diễn viên khoá mọi tài khoản mạng xã hội, chỉ để lại Facebook nhưng tắt tính năng bình luận. Từ khi Anh Đức ít xuất hiện trước truyền thông, những người bạn, đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ cũng hạn chế nhắc tên anh trên sóng truyền hình.

    Cùng với nghi vấn sử dụng chất cấm, Anh Đức từng bị bạn gái cũ Uyên Tô "bóc trần" con người thật. Cụ thể, bạn gái cũ "quay xe" tố ngược nam diễn viên quỵt tiền và ẩn ý về việc anh sử dụng chất cấm. 

    Anh Đức được biết đến là diễn viên hài và diễn viên kịch của làng giải trí Việt. Anh từng tham gia nhiều vở kịch nổi tiếng như: "Hồn trinh nữ", "Xác sống trôi sông",... và một số phim truyền hình như: "Hai gia đình", "Hạnh phúc muộn màng",...

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-duc-phu-nhan-tin-don-dung-chat-cam-khien-guong-mat-co-bat-thuong-a573759.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan