+Aa-
    Zalo

    Anh Đức tung "Chuyện tình 3 Đù" sau khi tách khỏi Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều vai diễn ấn tượng khi đóng cặp với Trấn Thành, diễn viên hài Anh Đức tung loạt tiểu phầm hài "Chuyện Tình 3 Đù".

    (ĐSPL) - Sau nhiều vai diễn ấn tượng khi đóng cặp với Trấn Thành, diễn viên hài Anh Đức lần đầu tiên cho ra mắt loạt tiểu phẩm hài hát nhép mang tên "Chuyện Tình 3 Đù", hiện đang phát hành trên mạng.

    Được biết đến với nhiều vai diễn khác nhau, nhưng hình ảnh nhân vật 3 Đù trong series hài Thằng Tài Lanh do Anh Đức thủ vai đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, và cũng tạo cảm hứng để Anh Đức cho ra đời loạt Clip hài hát nhép mang tên "Chuyện Tình 3 Đù".

    Diễn viên hài Anh Đức và Trấn Thành.

    Nhân vật 3 Đù thầm thương trộm nhớ hot girl Su Su (Huỳnh Kim Khánh thủ vai) và tưởng tượng ra chuyện tình thật lãng mạn nhưng rốt cuộc nhận ra mình chỉ là "thằng ở đợ" trong nhà hot girl, cùng với những người bạn "khốn nạn", chuyện tình cảm của 3 Đù ngày càng gay cấn và không kém phần hài hước.

    Bên cạnh những gương mặt hài thân quen như Trấn Thành, Trường Giang, nghệ sỹ Phi Phụng, Phương Dung, Thu Trang - Tiến Luật. Anh Đức còn mời đội ngũ diễn viên trẻ được khán giả yêu thích là những người bạn, những người em thân thiết như Hoàng Phi, Diệu Nhi, La Thành, Hot girl Huỳnh Kim Khánh, hot girl Lâm Mỹ Vân....cùng tung hứng trong series hài 9 tập với nhiều tình huống dở khóc dở cười, hứa hẹn sẽ  là sản phẩm đầu tay ấn tượng của Anh Đức. 

    Diễn viên hài Anh Đức (áo xanh) cùng các diễn viên trong một cảnh.

    Trong quá trình quay, những khó khăn liên tục ập đến, Anh Đức chia sẻ: "Cả 3 ngày quay trời đều mưa rất to. Ngày đầu tiên bấm máy, chỉ vừa mới quay được 1 cảnh, cả đoàn di chuyển ra công viên, vừa setup thiết bị để quay thì trời đổ mưa. Giữa công viên nhìn mọi người trong ekip loay hoay tìm chỗ trú, tôi đã không còn bình tĩnh được nữa, lúc đó tôi muốn khóc, nhưng chẳng khóc được, lòng tôi càng nặng trĩu thì mưa càng nặng hạt... giống như trời đang khóc dùm tôi.

    Tôi như suy sụp hoàn toàn, nhưng cũng ngay lúc đó là lúc tôi quyết tâm nhất. Được sự động viên của các anh chị em diễn viên và ekip, chúng tôi tiếp tục. Rồi ngày nào cũng quay từ sáng sớm, được chút rồi mưa, đợi mưa tạnh rồi lại quay, lại đến 1,2h sáng, rồi lại dậy sớm đi quay, lại mưa... Bao nhiêu đó đủ thấy đuối rồi, còn rất nhiều khó khăn nữa, mà thôi!".

    Hiện, Anh Đức vẫn còn đang chăm chút hậu kỳ cho từng tập để phát hành, nhưng anh vẫn chưa được ưng ý lắm và có ý định quay thêm cảnh nữa. "Định vậy thôi chứ không biết có đủ điều kiện làm không đây, tui đù thiệt luôn rồi, nhiều lúc coi clip thấy mặt tui đơ đơ, ú ớ không nói được gì là lúc đó đù thiệt chứ không phải diễn đâu" (Cười).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-duc-tung-chuyen-tinh-3-du-sau-khi-tach-khoi-tran-thanh-a76780.html
    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    (ĐSPL) - Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình hài tết lại được sản xuất một số lượng lớn để phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc và kiều bào ở nước ngoài, nhằm

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    (ĐSPL) - Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình hài tết lại được sản xuất một số lượng lớn để phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc và kiều bào ở nước ngoài, nhằm