+Aa-
    Zalo

    Anh Em bất ngờ quay lại Làng Hài Mở Hội để hỗ trợ Tỷ Muội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quyết tâm vào chung kết bảng B, đội Dí Dỏm rủ rê cháu gái Vũ Linh diễn hài, đội Tỷ Muội cầu cứu sự hỗ trợ từ đàn em của chồng.

    (ĐSPL) - Quyết tâm vào chung kết bảng B, đội Dí Dỏm rủ rê cháu gái Vũ Linh diễn hài, đội Tỷ Muội cầu cứu sự hỗ trợ từ đàn em của chồng, đội Đồng Dao hát cải lương cảnh báo sự nguy hiểm của Pokemon Go sẽ những tình tiết vui nhộn, độc đáo trong đêm thi bán kết bảng B của Làng Hài Mở Hội với chủ đề Tự do.

    Trải qua nhiều đêm tranh tài quyết liệt, bốn đội chơi Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, Hồn Nhiên đang tập luyện tích cực cho đêm thi bán kết bảng B với chủ đề Tự do. Đây là đêm thi quyết định chọn ra 3 đội chơi xuất sắc nhất tiến vào vòng thi chung kết bảng B của Làng Hài Mở Hội. Các đội đều quyết định phát huy khả năng sở trường và tận dụng hết những ưu thế của mình để chinh phục ban giám khảo.


    Dí Dỏm là đội chơi được khán giả yêu mến bởi sự thông minh, khả năng ứng biến nhanh nhẹn và đặc biệt là sự hoạt ngôn. Trong đêm, các thành viên của Dí Dỏm (La Thành, Long Hồ, Minh Dự, Hồng Phượng, San Tiểu La, Đình Văn) sẽ tiếp tục phát huy khả năng này trong tiểu phẩm hài kịch Vô gian đạo có nội dung được lấy cảm hứng từ các bom tấn phim ảnh Hollywood với nhiều kỹ xảo dàn dựng độc đáo, đẹp mắt.


    Sau nhiều tuần thi có phần chểnh mảng và bị ban giám khảo nhắc nhở, đội Dí Dỏm đã có sự chấn chỉnh về tinh thần, các thành viên không chỉ tập luyện tích cực mà còn đầu tư phần hình ảnh, đưa vào tiểu phẩm nhiều chiêu trò đặc sắc. Đặc biệt trong đêm thi quan trọng này, nữ ca sĩ Hồng Phượng – cháu ruột nghệ sĩ Vũ Linh sẽ xuất hiện để hỗ trợ cho tiết mục của đội Dí Dỏm. Là một trong những gương mặt ca sĩ nhạc trữ tình đang được yêu thích, với quyết định lấn sân diễn hài, Hồng Phượng khiến người xem vô cùng tò mò và chờ đợi phần diễn xuất của cô bên cạnh bạn trai Long Hồ.


    Trong đêm thi này, Tỷ Muội là đội chơi có lực lượng hùng hậu nhất. Bảy nam thành viên của đội Anh Em trong bảng A Làng Hài Mở Hội (Hoàng Mèo, Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Xuân Vinh, Thái Vũ, Huỳnh Phương) sẽ một lần nữa xuất hiện trên sân khấu để phụ diễn cho Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Tất Diệu Hằng, Hồng Đào, Thu Mỹ, Mỹ Duyên) trong tiểu phẩm Con yêu.

    Chia sẻ lý do xuất hiện đặc biệt tại Làng Hài Mở Hội, diễn viên Hứa Minh Đạt, đội trưởng Anh Em cho hay: “Phải dừng chân sớm tại bảng A đối với Anh Em là một sự tiếc nuối khi đội vẫn còn muốn được gửi đến khán giả Làng Hài Mở Hội nhiều tiết mục đặc sắc hơn nữa. Nhưng lần này, đội Tỷ Muội với sự dẫn dắt của chị Đại Ngọc Trâm đã có cơ hội đi sâu vào vòng trong. Vì vậy, sau khi nghe anh Hoàng Mèo gợi ý để Anh Em cùng với Tỷ Muội quay trở lại chương trình thì tất cả mọi người đều rất hào hứng. Sự kết hợp này không chỉ đơn thuần Anh Em giúp sức cho  Tỷ Muội, thể hiện sự gắn bó của hai bảng thi của Làng Hài Mở Hội mà còn là sự tái ngộ của đội với các khán giả thân thuộc”.


    Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với những tiểu phẩm xoay quanh cuộc sống viện dưỡng lão, năm cô gái đội Tỷ Muội quyết định tiếp tục tận dụng thế mạnh này để xây dựng nên kịch bản cho tiểu phẩm Con yêu. Vở kịch ngắn với câu chuyện về ước mơ đoàn viên gia đình của những bà lão đơn độc dưới sự kết hợp diễn xuất của các cô gái đội Tỷ Muội và các chàng trai đội Anh Em được chờ đợi sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người xem. 


    Với chủ đề Tự do, đội tài tử Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Duy Mỹ, Thúy Loan) sẽ đem đến cho khán giả Kế hoạch Pokemon. Tiểu phẩm sẽ được pha trộn nhiều màu sắc độc đáo giữa cải lương và game online. Đặc biệt, trong đêm thi này, đội Đồng Dao cũng sẽ thể hiện một trích đoạn cải lương vui nhộn để cảnh báo sự nguy hiểm của trò chơi Pokemon Go đang gây điên đảo giới trẻ.


    Thành công lội ngược dòng trong đêm thi trước, đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huỳnh Ngân, Huỳnh Nhu, Khương Mạnh Quân, Mạc Văn Khoa, Trường Sơn, Cẩm Hò, Long Mập) lựa chọn thể hiện Cái chợ éo le để tiếp tục cuộc đua tại Làng Hài Mở Hội.

    Tập 23 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 5/10/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Jn4hNTmcC8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-bat-ngo-quay-lai-lang-hai-mo-hoi-de-ho-tro-ty-muoi-a164329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.