+Aa-
    Zalo

    Anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau phần thi xuất sắc trong chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12, anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp vinh dự nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa.

    Sau phần thi xuất sắc trong chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12, anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp vinh dự nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa.

    Ngày 5/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tặng bằng khen cho NSƯT Giang Quốc Cơ và NSƯT Giang Quốc Nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Vương quốc Anh năm 2018 (Britain's Got Talent 2018).

    Anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đã có thành tích suất sắc trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Vương quốc Anh năm 2018 (Britain's Got Talent 2018)

    Theo đó, ở chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12 diễn ra ngày 3/6 tại Anh, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tuy không đạt thành tích cao nhất nhưng được giới chuyên môn và khán giả quốc tế cũng như trong nước đánh giá cao nhờ phần thi xuất sắc.

    Trong đêm thi, hai anh em họ Giang xuất hiện trong trang phục bộ đội và liên tục khiến người xem cũng như giám khảo phải nín thở dõi theo các động tác mạo hiểm như chồng đầu, giữ thăng bằng để vượt chướng ngại vật...

    Đặc biệt, khi màn biểu diễn đang diễn ra, 5 cây cột bất ngờ đổ rạp khiến khoảng cách giữa địa điểm cả hai đang đứng với bục an toàn càng lớn. Sau một hồi chuẩn bị, hai anh em thành công vượt qua chướng ngại vật trong tiếng reo hò thán phục của khán giả.

    Trước đó, năm 2016, anh em nghệ sỹ Quốc Cơ-Quốc Nghiệp đã khiến cả thế giới thán phục với màn trình diễn "Sức mạnh đôi tay" khi chồng đầu đi hết 90 bậc thang tại nhà thờ chính tòa Girona, Tây Ban Nha chỉ trong 52 giây. Màn trình diễn đó đã được ghi vào danh sách kỷ lục Guinness của thế giới. Tháng 5/2017, hai anh em Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lại tiếp tục giành giải Á quân khi tham gia một chương trình của Đức.

    Giang Quốc Cơ (sinh năm 1984) và Giang Quốc Nghiệp (sinh năm 1989) được mệnh danh là "hoàng tử xiếc" Việt Nam. Quốc Cơ- Quốc Nghiệp sinh ra trong gia đình đam mê nghiệp xiếc. Trong đó, người em Quốc Nghiệp đảm nhận trọng trách giữ thăng bằng phía trên (khi chồng đầu) để Quốc Cơ có thể di chuyển dễ dàng. Người anh làm trụ cột vững chắc cho người em.

    Nguyễn Phượng (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-quoc-co--quoc-nghiep-nhan-bang-khen-tu-bo-truong-bo-van-hoa-a231987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan