+Aa-
    Zalo

    Ảnh Giáng sinh của các gia đình hoàng gia thế giới: Hoàng tử Bỉ "lột xác" hoàn hảo, chiếm "spotlight" của gia đình Công nương Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh thiệp mừng Giáng sinh năm 2020 của các gia đình hoàng gia đã nhanh chóng thu hút sự chú ý thế giới. Trong đó, 2 hoàng tử Bỉ đã chiếm trọn "spotlight".

    Bộ ảnh thiệp mừng Giáng sinh năm 2020 của các gia đình hoàng gia đã nhanh chóng thu hút sự chú ý thế giới. Trong đó, 2 hoàng tử Bỉ đã chiếm trọn "spotlight" với màn "dậy thì thành công". 

    Hàng năm, các gia đình hoàng gia trên thế giới đều tung ra bộ ảnh thiệp mừng Giáng sinh và chào mừng năm mới. Đây được xem là một thông lệ lâu đời. Trong đó, bộ ảnh năm 2020 được đánh giá là "không hề gây thất vọng" với màn "dậy thì thành công" của 2 hoàng tử Bỉ.

    Hình ảnh gia đình Hoàng gia Bỉ sau buổi hoà nhạc Giáng sinh.

    Cụ thể, bức ảnh thiệp mừng Giáng sinh của Hoàng gia Bỉ được chụp tại buổi hoà nhạc tại Cung điện Brussels. Trong đó, gia đình Quốc vương Bỉ Philippe và Hoàng hậu Mathilde đã chụp ảnh cùng các con là Công chúa Elisabeth (18 tuổi), Hoàng tử Gabriel (17 tuổi), Hoàng tử Emmanuel (15 tuổi) và Công chúa Eleonore (12 tuổi).

    So sánh với ảnh trước đây, 2 hoàng tử Bỉ đã "dậy thì thành công". 

    Bức ảnh của gia đình quốc vương Bỉ đã chiếm trọn "spotlight" vì vẻ đẹp hoàn mỹ của từng thành viên. Hiếm có gia đình hoàng tộc nào có vẻ đẹp đồng đều và nổi bật đến vậy. Đặc biệt, 2 hoàng tử Bỉ đã có những thay đổi đáng kể khi ngày càng điển trai hơn. 

    Bức ảnh của gia đình Hoàng tử William. 

    Ảnh chụp gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate Middlestone cũng nhận "cơn mưa" lời khen với phong cách giản dị, ấm áp nhưng vẫn trang trọng. Tạp chí Hello nhận định đây có lẽ là bức ảnh thoải mái nhất về vợ chồng Công tước xứ Cambrigde mà họ từng thấy. Trong đó, tiểu Hoàng tử Louis đã trở thành tâm điểm chú ý với nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên.

    Vợ chồng Thái tử Charles chia sẻ hình ảnh rạng rỡ dịp Giáng sinh.

    Gia đình Công chúa Thuỵ Điển Victoria và Hoàng tử Daniel cũng đã chia sẻ hình ảnh Giáng sinh với 2 người con Công chúa Estelle (8 tuổi) và Hoàng tử Oscar (4 tuổi) tại Cung điện Haga (thủ đô Stockholm). Không gian cung điện Haga được trang hoàng ấm cúng và lịch sự.

    Gia đình Công chúa Thuỵ Điển Victoria.

    Đăng tải trên trang Instagram, gia đình hoàng gia Thuỵ Điển viết: "Hôm nay là Chủ nhật đầu tiên của Mùa Vọng. Mùa Vọng có nghĩa là một điều mới đến và hy vọng. Chúng tôi muốn chúc tất cả các bạn một Chủ nhật đầu tiên của Mùa Vọng!".

    Gia đình Hoàng tử Thuỵ Điển Carl Philip sẽ đón thành viên mới vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 năm sau.

    Gia đình Hoàng tử Thuỵ Điển Carl Philip và Công chúa Sofia cũng đã công khai hình ảnh gia đinh trong dịp lễ Giáng sinh cùng 2 người con Hoàng tử Alexander (4 tuổi) và Công chúa Gabriel (3 tuổi). Được biết, gia đình Hoàng tử Carl Philip chuẩn bị đón thêm thành viên mới vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 năm sau. 

    Bức hình của gia đình Hoàng gia Jordan. 

    Hoàng gia Jordan mới đây đã chia sẻ bức ảnh thiệp mừng Giáng sinh và năm mới của họ. Trong đó, Hoàng hậu Radia nổi bật với vẻ quyến rũ, xinh đẹp trong bộ váy bằng vải sa tanh. 

    Hai cô công chúa xinh đẹp của Hoàng gia Tây Ban Nha. 

    Trong khi hoàng gia trên thế giới công bố ảnh chụp cả gia đình thì Quốc vương Felipe và Hoàng hậu Letiza của Tây Ban Nha lại không trực tiếp có mặt trong ảnh Giáng sinh. Thay vào đó, họ chia sẻ ảnh của 2 cô con gái là Công chúa Leonor và Công chúa Infanta Sofia, hai người con gái của Vua Felipe. 

    Ảnh: Getty, Custom

    Minh Hạnh (Theo Hello Magazine)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-giang-sinh-cua-cac-gia-dinh-hoang-gia-the-gioi-hoang-tu-bi-lot-xac-hoan-hao-chiem-spotlight-cua-gia-dinh-cong-nuong-anh-a350101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan