+Aa-
    Zalo

    Ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh lên top tìm kiếm, 34 tuổi vẫn được gọi là tiểu tiên nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ là ảnh hậu trường quảng cáo mà Triệu Lệ Dĩnh cũng leo lên top hotsearch, nhan sắc bà xã Phùng Thiệu Phong quả là "không phải dạng vừa".

    Chỉ là ảnh hậu trường quảng cáo mà Triệu Lệ Dĩnh cũng leo lên top hotsearch, nhan sắc bà xã Phùng Thiệu Phong quả là "không phải dạng vừa".

    Thời gian gần đây, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đang mê mẩn với tạo hình của cô trong một quảng cáo được thực hiện đặc biệt dành cho dịp Tết Nguyên đán.

    Trong quảng cáo này, bà xã Phùng Thiệu Phong búi tóc cao, diện cổ phục Trung Hoa được thiết kế riêng cho cô, lấy cảm hứng từ phượng hoàng.

    Dù là clip quảng cáo hay ảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh cũng thể hiện nhan sắc nổi bật, nét đẹp trẻ trung, tươi sáng đầy sức hút. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nhan sắc của bà mẹ một con đang bước vào tuổi 34.

    Từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh mặc cổ phục" cũng nhanh chóng chiếm lĩnh top tìm kiếm mạng xã hội Weibo với rất nhiều lượt thảo luận.

    Cư dân mạng nhận xét: "Triệu Lệ Dĩnh phù hợp với tạo hình này quá", "Trẻ trung như gái đôi mươi vậy", "Ai mà tin đây là bà mẹ bỉm sữa cơ chứ", "Tiểu tiên nữ trong truyền thuyết", "Trang phục, make up đều rất hợp", "Cô ấy là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Sinh con xong mà như 'lột xác' vậy",...

    Đôi mắt to linh động, vóc dáng mảnh mai của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người lầm tưởng ở đang mở đô tuổi đôi mươi.

    Góc nghiêng thần thánh của Triệu Lệ Dĩnh.

    Ảnh được người hâm mộ cắt ra từ clip, ghi lại những khoảnh khắc "phong tình vạn chủng" của Triệu Lệ Dĩnh.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hau-truong-cua-trieu-le-dinh-len-top-tim-kiem-34-tuoi-van-duoc-goi-la-tieu-tien-nu-a354253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan