+Aa-
    Zalo

    Ảnh hẹn hò cực hiếm của Kim Woo Bin và Shin Min Ah

    • DSPL
    ĐS&PL Giống như Suzy và Lee Min Ho, Kim Woo Bin - Shin Min Ah cũng là một cặp đôi cực kỳ kín tiếng của showbiz Hàn.

    Giống như Suzy và Lee Min Ho, Kim Woo Bin - Shin Min Ah cũng là một cặp đôi cực kỳ kín tiếng của showbiz Hàn.

    Công khai hẹn hò đã được 2 năm, tuy nhiên người hâm mộ rất ít khi được thấy hình ảnh hẹn hò của Shin Min Ah và Kim Woo Bin. Mặc dù hai ngôi sao không hề ngại ngùng thể hiện tình cảm dành cho nhau như ủng hộ xe cà phê, thức ăn khi người kia quay phim mới, nhưng để bắt gặp họ nắm tay dạo phố hoặc hẹn hò ở một địa điểm công cộng nào đó thì cực kỳ khó.

    Mới đây, một blogger người Thái đã may mắn ghi lại được khoảnh khắc Kim Woo Bin và Shin Min Ah cùng ăn tối tại một nhà hàng ở Hannam, Seoul.

    Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò.

    Bức ảnh khá xa và mờ, tuy nhiên rất dễ để nhận ra Kim Woo Bin. Theo chủ nhân của bức ảnh, người phụ nữ tóc ngắn ngồi đối diện Kim Woo Bin chính là Shin Min Ah, họ đã có một bữa ăn khá vui vẻ.

    Blogger này cũng cho biết, Kim Woo Bin quả thực có đôi chân dài như siêu mẫu, còn Shin Min Ah thì hay cười. Người này cũng muốn chụp thêm ảnh rõ nét hơn của hai ngôi sao nhưng chủ nhà hàng đã ngăn cản vì muốn tôn trọng sự riêng tư của cặp đôi.

    Công khai hẹn hò từ tháng 7/2015, kể từ đó tới nay tình cảm của Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn rất bền chặt dù nữ diễn viên hơn bạn trai của mình tới 5 tuổi, và hai người đã có vài lần đối mặt với tin đồn chia tay.

    Cặp đôi gặp nhau trong một quảng cáo chung và bí mật hẹn hò khoảng 2 tháng trước khi chính thức công khai.

    Cặp đôi đều có sự nghiệp hết sức thành công.

    Shin Min Ah sinh năm 1984, cô được khán giả Việt biết đến với các vai diễn trong "Bạn gái tôi là Hồ ly tinh", "Arang sử đạo truyện", "Ngày mai bên em". Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh xuất thân là người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất và giành được rất nhiều thành tích ấn tượng với "School", "Những người thừa kế", "Yêu không kiểm soát", "Friends 2", "Tuổi 20", "Ông trùm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hen-ho-cuc-hiem-cua-kim-woo-bin-va-shin-min-ah-a188819.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan