+Aa-
    Zalo

    Ảnh hiếm về thời thơ ấu của nhà lãnh đạo Kim Jong-un

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Những bức ảnh hiếm về thời thơ ấu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lần đầu tiên được công chiếu trong một buổi hòa nhạc mừng lực lượng không quân nước này
    (ĐSPL) – Những bức ảnh hiếm về thời thơ ấu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lần đầu tiên được công chiếu trong một buổi hòa nhạc mừng lực lượng không quân nước này.
    Telegraph đưa tin, cho đến nay, chỉ một số bức ảnh về thời niên thiếu của nhà lãnh đạo trẻ tuổi Kim Jong-un được công bố, trong đó có bức ảnh ông chụp cùng với người mẹ Ko Yong-hui và một bức ảnh hộ chiếu.

    Kim Jong-un trong bộ trang phục quân đội giơ tay chào (trái) và trong bộ trang phục không quân (phải) 

    Ngoài ra, người ta cũng chỉ thấy một bức ảnh về thời sinh viên của Kim khi ông tham gia buổi dã ngoại cùng bạn bè của trường quốc tế Berne ở Thụy Sĩ. Lúc đó, nhà lãnh đạo đã giấu thân phận của mình với giáo viên cũng như bạn học và lấy tên là Park Un khi nhập học tại trường vào tháng 8/1998.

     

    Kim Jong-un ngồi trong buồng lái máy bay (trái) và cậu bé Kim Jong-un lúc nhỏ đang ngồi học (phải) 

    Khi những bức ảnh này được công bố, Hàn Quốc lên tiếng cảnh báo rằng, Triều Tiên đang lên kế hoạch thực hiện vụ thử hạt nhân lần thứ tư, sự kiện làm gia tăng căng thẳng trước thềm chuyến công du của Tổng thống Obama tới Seoul.
    “Quân đội của chúng tôi phát hiện nhiều hoạt động diễn ra bên trong và xung quanh khu thử hạt nhân Punngye”, Kim Min-seok, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết và nói thêm rằng Triều Tiên hiện nay có thể tiến thành vụ thử hạt nhân “bất cứ lúc nào”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hiem-ve-thoi-tho-au-cua-nha-lanh-dao-kim-jong-un-a30434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan